Thương lượng
Hồ Chí Minh,
445 views
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc.
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
– Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
– Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.
- Tiếng Anh, Tiếng Hoa tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Trung/ Ngôn ngữ Anh
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Có kinh nghiệm làm biên phiên dịch, thư kí, trợ lí, hành chính là một lợi thế.
- Môi trường năng động, phát triển.
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Địa chỉ văn phòng: 87 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7
Ngành nghề kinh doanh chính: FMCG, Medical, Digital Printing, Cosmetics