5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh,
496 views
- Đón tiếp, chỉ dẫn khách đến công ty.
- Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến.
- Hỗ trợ sales team theo dõi hàng đến, hàng tồn kho và cập nhật vào dữ liệu.
- Tiếp nhận theo dõi nhận và chuyển phát thư đi, đến, bưu phẩm và bưu kiện.
- Quản lý trang thiết bị, văn mua sắm văn phòng phẩm và một số nhu yếu phẩm khác.
- Hỗ trợ admin trong công tác tuyển dụng và giấy tờ hành chính.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Nữ, tốt nghiệp đại học, cao đẳng.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản .
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (8h30 - 17h30) và sáng thứ 7 đến 12h00 trưa
Địa chỉ vp: Tầng 9, tòa nhà Green country, đường số 81 p. Tân Quy, Quận 7, HCM