10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh,
15 views
- Liên lạc giữa khách hàng và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua gửi đến, đi, email, trò chuyện và nhắn tin về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch bổ sung, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống phát sinh
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
- Tốt nghiệp THPT
- Từ 18 – 35 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng CSKH
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có kỹ năng xử lý tình huống
- Có thể làm xoay ca
- Thu nhập từ 10 tr - 15tr/tháng
- Lương thử việc = lương chính thức
- Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ
- 14 ngày/phép/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Concentrix, một công ty con thuộc sở hữu của SYNNEX Corporation (NYSE: SNX), là một công ty dịch vụ kinh doanh toàn cầu hỗ trợ công nghệ chuyên thu hút khách hàng và cải thiện hiệu quả kinh doanh cho một số thương hiệu tốt nhất thế giới. Mỗi ngày, từ hơn 40 quốc gia và trên khắp 6 châu lục, nhân viên của chúng tôi mang đến trải nghiệm khách hàng thế hệ tiếp theo và giúp các công ty kết nối tốt hơn với khách hàng của họ.
Concentrix cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong mười ngành dọc: Ô tô; Dịch vụ tài chính ngân hàng; Bảo hiểm; Chăm sóc sức khỏe; Công nghệ; Thiết bị điện tử tiêu dùng; Truyền thông; Bán lẻ; Thương mại điện tử; Du lịch và vận chuyển.
Fanpage: https://www.facebook.com/ConcentrixVietnam/
Website: https://www.concentrix.com/