Thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh, thu học phí tiếp đón, trả lời, tư vấn cho phụ huynh về các chương trình của trung tâm.
Thực hiện các hoạt động marketing theo kế hoạch của bộ phận.
Trao đổi, giải quyết các thắc mắc của phụ huynh trong phạm vi quyền hạn. Duy trì thông tin liên lạc với phụ huynh học sinh theo qui định.
Phối hợp theo dõi quá trình giảng dạy của giáo viên: phô tô tài liệu, cung cấp sách vở, tài liệu giáo viên và thu hồi, theo dõi giờ dạy của giáo viên, điểm danh học sinh, theo dõi chấm công, giám thị lớp học.
Theo dõi cơ sở vật chất nơi làm việc và chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất lớp học, hội họp, hội thảo.
Tham gia thực hiện các sự kiện/ chương trình của trung tâm và các nhiệm vụ khác thuộc phạm vi trách nhiệm được phân công.
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc: 40 giờ/ tuần theo ca được phân công trong khung giờ mở cửa của công ty, bao gồm cuối tuần, 1 tuần có ca làm việc kết thúc lúc 21:00.
Có khả năng giao tiếp tiếng anh, kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tư vấn viên, tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
Giới tính Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm.
Cơ sở làm việc: Số 52, Hòa Mã, HN hoặc SH03, tầng 1, Chung cư An Land, Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
Lương và phúc lợi
Lương: thỏa thuận (5-7 triệu đồng/tháng) + phụ cấp ăn ca.
Đóng BHXH, BHYT + các phúc lợi khác theo chính sách phúc lợi công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, và hiệu quả.
Được học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và các chương trình đào tạo khác tại công ty.