Thương lượng
Hà Nội,
63 views
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/ dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng mua các khóa học của công ty.
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại và mạng xã hội (Zalo, Facebook, Tiktok…).
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
- Xử lý các cuộc gọi, tin nhắn, email của khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales/ Sales/ Chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi.
- Lương: Theo thoả thuận, bao gồm lương cứng và hoa hồng bán hàng trên doanh số.
- Các quyền lợi khác: Theo kết quả hoạt động của công ty.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, lương, thưởng Tết, ngày nghỉ nguyên lương… theo chính sách của công ty và Luật lao động Việt Nam (khi được ký hợp đồng chính thức).
- Cơ hội đào tạo, học hỏi từ các chuyên gia & thăng tiến theo thời gian và cống hiến.
Tập đoàn Giáo dục Edservice – OKO
Education (https://oko.edu.vn/), được thành lập với sự tham gia của các cổ đông
Australia, Việt Nam và đối tác Nhật Bản, mục tiêu đem lại trải nghiệm mới trong
lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh cho mọi đối tượng.
Với kinh nghiệm thành công thực tế của mô hình tại Nhật Bản, Philippines, các khóa học được thiết kế và xây dựng phù hợp với khả năng của từng học viên, triển khai qua hình thức trực tuyến với sự hướng dẫn của 100% giáo viên nước ngoài, đồng thời có sự hỗ trợ của giáo viên Việt Nam. Bên cạnh đó, học viên có thể tham gia các trò chơi, cuộc thi để cập nhật và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ.
* Địa chỉ:
- Trụ sở: Tầng 13, Tòa nhà Plaschem,
562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội.
- VP HCM: Số 3 Nguyễn Cơ Thạch, Phường
An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.