3 - 5 triệu
Hà Nội,
405 views
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các khóa học của trung tâm qua các kênh Fb, điện thoại và khách hàng trực tiếp đến trung tâm
- Chăm sóc và quản lí danh sách khách hàng từ khâu đăng kí cho đến khi nhập học và trong toàn bộ khóa học
- Sắp xếp lịch hẹn cho học sinh đến kiểm tra đầu vào và tư vấn khóa học phù hợp
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo data có sẵn để giới thiệu về các khóa học, chương trình, sự kiện của trung tâm
- Thông báo lịch khai giảng, lịch nghỉ, lịch sự kiện, các chương trình của trung tâm đến học viên
- Hỗ trợ triển khai các chương trình của trung tâm để đẩy mạnh hiệu suất Sales & Marketing
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
*Thời gian làm việc: 2h chiều - 9h tối từ thứ 2- thứ 6
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, miễn là có niềm đam mê và mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc
- Ham học hỏi, năng động và có tính tự giác cao
- Ưu tiên các bạn có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Mức lương cơ bản: 3-5 triệu/tháng chưa kể thưởng và các phụ cấp khác