5 - 7 triệu
Hà Nội,
1085 views
- Khai thác khách sử dụng dịch vụ công ty trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng ( Khách Việt Nam và nước ngoài)
- Tư vấn khách hàng (qua điện thoại, email, trực tiếp …..).
- Thực hiện làm hồ sơ dịch vụ (khách đoàn, khách lẻ)
- Phản hồi thông tin hồ sơ cho khách hàng.
- Tìm kiếm và update thông tin mới nhất liên quan đến dịch vụ công ty, viết bài marketing và xây dựng nội dung website
- Báo cáo việc thực hiện công việc theo yêu cầu của bộ phận
Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn sinh năm 1996,1997
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt tốt
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, Power Point…)
- Có sức khỏe tốt, trung thực, tác phong làm việc nhanh nhẹn.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – Thứ 6, 8h00-17h00, Làm 2 thứ 7 cả ngày/ tháng