7 - 10 triệu
Hà Nội,
477 views
1.
Thực hiện các hoạt động giao dịch, lựa chọn, đàm phán, ký kết hợp đồng
với các nhà cung cấp và khách hàng.
2.
Hoàn tất, theo dõi các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như:
Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ
tục giao nhận hàng hóa…
3.
Quản lý, theo dõi, giải quyết các vấn đề lien quan tới các đơn hàng, hợp
đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ thanh
toán, nhận hàng, giao hàng.
4.
Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược
công ty đã đề ra.
5.
Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà
cung cấp và khách hàng. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng,
thị trường, đối thủ cạnh tranh.
6.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
·
Tốt
nghiệp các trường Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, ngoại thương.
·
Tiếng
Anh thành thạo. Ưu tiên các ứng viên biết thêm tiếng Trung hoặc tiếng Nhật.
·
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
·
Giao
tiếp tốt, có khả năng đàm phán.
·
Kỹ
năng tìm kiếm, tổng hợp thông tin tốt.
·
Tính
kỷ luật cao, trung thực, chủ động trong công việc.
·
Sử dụng thành thạo tin học
văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
·
Môi
trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
·
Chế
độ đãi ngộ hấp dẫn, xem xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
·
Được
tham gia các khóa đào tạo thường xuyên.
·
Lương
tháng 13, Thưởng lễ tết, quý… du lịch hàng năm…