10 - 12 triệu
Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội,
693 views
*Nhiệm vụ bán hàng
- Liên hệ với khách hàng để thảo luận về thời hạn giao dịch, theo dõi hoạt động bán hàng chung, lập báo cáo doanh thu hàng tháng, làm báo giá sản phẩm.
- Nhận PO, FC từ khách hàng, lập kế hoạch giao hàng và thông báo cho tất cả các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng đúng lịch trình.
* Nhiệm vụ mua hàng
- Liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp (cả trong và ngoài nước) nhận báo giá, mẫu.
- Phát hành PO dựa trên BOM / thiếu, gửi PO được phê duyệt cho nhà cung cấp và kiểm soát tình trạng giao hàng để đáp ứng yêu cầu sản xuất
- Thu thập chứng từ nhập khẩu (Danh sách hóa đơn & đóng gói, B / L, A / N,) .. và cung cấp thông tin nhập khẩu để làm tờ khai hải quan nhập khẩu.
* Nhiệm vụ thuế xuất nhập khẩu
- Thông thạo hệ thống Ecuss Vinaccs
- Kiểm soát tất cả các tài liệu xuất nhập khẩu như thông báo vận chuyển nâng cao, Inv & Pkl, chọn phiếu, vận đơn, v.v.
- Hợp tác với Pro dept, PD dept để lập và đệ trình định mức sản phẩm cho Hải quan.
- Lập báo cáo quyết toán cho cơ quan Hải quan.
Các công việc khác theo chỉ thị của quản lý.
- Nam nữ (ưu tiên nữ), tốt nghiệp CĐ trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Tiếng anh giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu Bắc Ninh, Bắc Giang
- Lương ~12.000.000 vnd
- Bảo hiểm đóng theo quy định, có chế độ thưởng, du lịch hằng năm
- Thời gian làm việc hành chính
- Ăn trưa miễn phí tại công ty.
- Thưởng năng lực, lương tháng 13.
Công ty cung ứng nhân sự hàng đầu tại Việt Nam