Quản Lý Hệ Thống Nhà Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ (REDSUN)

Thương lượng

Hà Nam,

427 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

3.1. Tổ chức, quản lý việc vận hành hoạt động kinh doanh, dịch vụ
Lập kế hoạch, điều hành việc triển khai hoạt động cung cấp, phục vụ dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng trong hệ thống theo tiêu chuẩn, phương thức phù hợp với mô hình, thương hiệu đã được công ty qui định về: phong cách, đặc điểm, cách thức, chất lượng món ăn, thực đơn, dịch vụ… Bao gồm:
a. Với hoạt động nhà hàng
- Đề xuất các định hướng phát triển chung cho toàn bộ hệ thống / chuỗi và lập kế hoạch triển khai nếu được phê duyệt
- Xây dựng quy trình quản lý chất lượng chuẩn cho toàn hệ thống / chuỗi 
- Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng trong cùng hệ thống
- Kết hợp với quản lý nhà hàng cơ sở để đưa ra phương thức kinh doanh phù hợp nhất theo điều kiện, tình hình thực tế của từng cơ sở / nhà hàng trong chuỗi: lựa chọn món ăn ưu tiên, các chương trình khuyến mãi, tiêu chuẩn về phong cách phục vụ, …
- Tiếp nhận báo cáo hoạt động hàng ngày / hàng tuần từ các nhà hàng và đưa ra các chỉ đạo xử lý với các tình huống phát sinh, sự cố hoặc định hướng hoạt động cho nhà hàng theo từng giai đoạn kinh doanh cụ thể
- Kết hợp cùng bộ phận marketing để lên xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình quảng bá về thương hiệu, chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
b. Với hoạt động của bộ phận Bếp và Bar 
- Thống nhất cùng bếp trưởng / bếp phó về quy trình chế biến món ăn (đồ ăn, đồ uống) theo đúng công thức đã đưa ra, đảm bảo chất lượng đồng đều trong các nhà hàng toàn hệ thống
- Phối hợp bếp trưởng / bếp phó hệ thống đưa ra các tiêu chuẩn về nguyên liệu đầu vào, tiêu chuẩn món ăn, tiêu chuẩn và định lượng cho phục vụ, tiêu chuẩn về sử dụng nhân sự phục vụ, tiêu chuẩn về chi phí tiêu hao... trên toàn hệ thống
- Tìm hiểu, tổng hợp ý kiến của khách hàng về chất lượng món ăn trên toàn hệ thống từ đó phối hợp cùng bếp trưởng, bếp phó hệ thống để thực hiện các điều chỉnh hợp lý
c. Quản lý tài sản vận hành hoạt động của nhà hàng
- Tiếp nhận báo cáo và kiểm soát việc vận hành các tài sản (cơ sở vật chất, máy, trang thiết bị, thực phẩm, vật tư, hàng hóa và các tài sản khác) của toàn bộ nhà hàng trong chuỗi nhằm đảm bảo sử dụng tối ưu công năng các tài sản được giao phục vụ mục đích kinh doanh 
3.2. Quản lý doanh thu / lợi nhuận, quan hệ khách hàng
- Tổng hợp báo cáo doanh thu từ nhà hàng hàng ngày, hàng tuần. Từ đó thực hiện phân tích và đề xuất, lên kế hoạch để thực thi các biện pháp thúc đẩy doanh số.
- Thường xuyên xem xét và tối ưu hoá lợi nhuận các nhà hàng trong cùng hệ thống.
- Kiểm soát chi phí kinh doanh trên toàn chuỗi và đưa ra các biện pháp tiết kiệm chi phí nhưng phải đảm bảo chất lượng dịch vụ, doanh thu
- Quản lý thông tin khách hàng và phát triển / duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết nhằm gia tăng đối tượng khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.
3.3. Điều phối, quản lý nhân sự trên toàn hệ thống
- Toàn quyền điều động nhân sự trong hệ thống từ cấp bếp phó, trưởng nhóm, giám sát nhà hàng trở xuống nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh chung trên toàn hệ thống; 
- Tham gia tuyển dụng nhân sự cho các nhà hàng của hệ thống
- Thực hiện hướng dẫn, kèm cặp, đánh giá, đề xuất, xem xét chế độ lương và phúc lợi cho cán bộ nhân viên các nhà hàng trên toàn hệ thống theo phân cấp
- Lập cơ cấu định biên nhân sự cho nhà hàng mới và xem xét cơ cấu nhân sự hàng năm của các nhà hàng trong hệ thống
3.4. Công việc khác
- Hỗ trợ các hệ thống khác quảng bá thương hiệu khi cần
- Thực hiện các báo cáo định kì, đột xuất liên quan đến nhiệm vụ được giao khi cần
- Tham gia đóng góp ý kiến, tư vấn cho Ban lãnh đạo về định hướng phát triển kinh doanh chung của công ty

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, trong đó có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương 
Các yêu cầu khác:
- Nam / Nữ, dưới 45 tuổi;
- Hình thức, tác phong phù hợp với văn hóa của mô hình nhà hàng Nhật.
- Có khiếu thẩm mỹ, sắp xếp trưng bày, décor món ăn
- Chấp nhận làm việc theo ca của Nhà hàng;
- Chấp nhận nghỉ linh động 1 ngày trong tuầnvà không rơi vào thứ 7, Chủ Nhật, Ngày Lễ.

Lương và phúc lợi

- Tháng lương 13, chế độ theo luật lao động, du lịch
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ và chuyên môn
= Chế độ làm việc ổn định ở công ty lớn về ẩm thực thứ 2 tại Việt Nam
...

Hạn nộp hồ sơ

24/07/2019

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Trên 5 năm

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Liên hệ

************