Thương lượng
Hà Nội,
388 views
- Nắm bắt tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng để báo cáo cấp trên hàng tuần.
- Triển khai và thực hiện các hoạt động Marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại, … theo hướng dẫn của bộ phận Marketing.
- Kiểm tra, giám sát công việc của các bộ phận trong nhà hàng.
- Lập kế hoạch làm việc, điều động & phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành trong nhà hàng.
- Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ của nhà hàng phụ trách .
- Đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên và các quy chuẩn được tuân thủ của công ty
- Duy trì sự kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và an ninh của nhà hàng.
- Giải quyết tình huống và phản hồi khiếu nại của khách hàng..
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Nam / Nữ có độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp; Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các ngành QTKD, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing, Quản trị nhà hàng khách sạn…
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương chuyên về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ. (ưu tiên những nhà hàng dạng chuỗi)
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm & chịu được áp lực cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng
Các kỹ năng yêu cầu:
+ Kỹ năng quản lý
+ Kỹ năng lập kế hoạch
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng làm việc độc lập và giao tiếp tốt
+ Có tính cẩn thận, chịu khó.
+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi, cạnh tranh.
- Xét tăng lương phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty.
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.
- Bonus theo doanh thu của nhà hàng.
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.