5 - 7 triệu
Hà Nội,
591 views
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Chuyển cuộc gọi hoặc fax đến bộ phận có liên quan.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại.
- Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của khách sạn trước khách hàng và đối tác
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
- Ưu tiên có kinh nghiệm, người chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Ngoại hình khá
- Tiếng anh thông thạo
- Có khả năng giao tiếp tốt, kĩ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác.
- Chịu được áp lực trong công việc
Lương tháng thứ 13
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, hương các chế độ theo quy định của nhà nước
Đào tạo bài bản, cơ hội thăng tiến trong công ty