12 - 15 triệu
Hà Nội,
483 views
- Tham mưu, giúp việc cho giám đốc trung tâm trong công tác quản lý bộ phận lễ tân
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Điều phối mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Quản lý Danh sách học viên và khóa học của trung tâm
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu của khách, những thắc mắc mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự
- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Có kinh nghiệm (ít nhất 02 năm trở lên) về quản lý bộ phận Tiếp Tân / CSKH
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp khéo léo, dễ gây thiện cảm.
- Nhiệt tình, trung thực, năng động và nhậy bén xử lý tình huống với khách hàng
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Được làm việc trong một môi trường nghiêm túc, thân thiện
- Cạnh tranh lành mạnh, cơ hội thăng tiến nhanh