7 - 10 triệu
Đà Nẵng,
439 views
– Giới thiệu dịch vụ của công ty, xây dựng hình ảnh công ty và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua các phương tiện/ kênh thông tin liên lạc hàng ngày.
– Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
– Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có.
– Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc tương đương, ưu tiên chuyên ngành Giao thông vận tải, các chuyên ngành liên quan Xuất nhập khẩu & Logistics.
– Có kiến thức, am hiểu và đã từng theo học một trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, ngoại thương, hoặc tài chính ngân hàng.
– Biết tiếng Hoa / Tiếng Hàn / Tiếng Anh
– Chưa hoặc có ít kinh nghiệm về marketing, lợi thế cho ứng viên đã từng làm việc tại các công ty Logistics & Forwarder
– Lương thỏa thuận tùy theo mong muốn, năng lực và mục tiêu sản lượng của từng cá nhân, từ 8.000.000đ/tháng.
– Thưởng (bonus) trên lợi nhuận.
Bắt đầu năm 2008 tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh), Super Cargo Service với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm làm việc thông qua 7 văn phòng địa phương tại Hồ Chí Minh (Trụ sở Chính), Hà Nội, Hải Phòng, Hà Tĩnh (Khu Công nghiệp Formosa), Huế, Đà Nẵng và Dung Quất (miền Trung Việt Nam), cung cấp cho khách hàng một loại các dịch vụ toàn diện giúp các tổ chức điều hành hoạt động của mình tốt hơn. Chúng tôi tin rằng hậu cần (logistics) tuyệt vời cần nhiều hơn các mối quan hệ kinh doanh và nguồn lực. Một nhóm các chuyên gia giải quyết vấn đề và một cam kết luôn phù hợp với mục đích và mục tiêu kinh doanh của khách hàng là điều thúc đẩy sự thành công của cả hai bên.
Trong những năm qua, chúng tôi đã hợp tác để mở rộng mạng lưới đối tác của mình để mang lại độ tin cậy và tính nhất quán. Chúng tôi cũng đã có những bước tiến quan trọng để tích hợp chặt chẽ công nghệ với quy trình của chúng tôi, tạo cho khách hàng của chúng tôi tính minh bạch tốt hơn trong mỗi lần thuê chúng tôi. Tính minh bạch là điều làm cho khách hàng yên tâm, vì vậy chúng tôi tiếp tục áp dụng các công cụ mới cung cấp cho khách hàng của chúng tôi nhiều quyền kiểm soát hơn đối với chuỗi cung ứng của họ. Đó chính xác là cách chúng tôi tiếp tục khẳng định vị trí của mình là các đối tác hậu cần chiến lược quan tâm đến từng chi tiết.