Thương lượng
Hà Nội,
482 views
- Tư vấn, giới thiệu và quảng bá Hanaspeak đến với khách hàng
- Quản lý khách hàng (hợp đồng v.v)
- Giao tiếp và xử lý những vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng
- Tiếng Anh IELT 6.0 trở lên có đủ 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết.
- Có sự tự tin, năng động và khả năng giao tiếp là 1 lợi thế.
- Tốt nghiệp trường Kinh tế, Ngoại giao, Ngoại thương.
· Được tham gia du lịch trải nghiệm với khách hàng nước ngoài khoảng 3-5 tháng 1 lần
· Được đào tạo kỹ năng lãnh đạo
· Được xây dựng đóng góp ý kiến phát triển Công ty
· Được rèn kĩ năng ngoại ngữ
· Được làm trong môi trường Năng động, tôn trọng, thân thiện từ các bạn nước ngoài