7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh,
453 views
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám đốc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính, Kinh Tế, Ngoại ngữ,..
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office
- Cẩn thận tỉ mỉ trong công việc
- Ngoại hình dễ nhìn
- Được hưởng mức lương hấp dẫn phù hợp với năng lực bản thân
- Tham gia BHXH theo quy định
- Chế độ lễ thưởng, nghỉ phép năm
- Du lịch
Được thành lập vào năm 2005, công ty xe nâng Tín Quang khởi đầu là một doanh nghiệp tư nhân kinh doanh xe nâng tại thành phố Hồ Chí Minh với hoạt động chính là kinh doanh và sửa chữa xe nâng hàng các loại. Nhân sự công ty lúc bấy giờ chỉ có 5 thành viên, và chỉ có duy nhất một xưởng sửa chữa nhỏ đặt tại quận Thủ Đức. Trải qua một quá trình phát triển đầy khó khăn và thử thách, công ty xe nâng Tín Quang đã dần nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường, đồng thời mở rộng cơ sở kinh doanh, sửa chữa của mình nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng và khắt khe hơn.