15 - 25 triệu
Hà Nội,
295 views
- Hỗ trợ Ban Lãnh Đạo trao đổi, đàm phán chính sách hợp tác kinh doanh với các nhà cung cấp đa quốc gia đến từ Nhật Bản, Malayisa, Ấn Độ ....
- Lên kế hoạch, dự thảo nội dung hoạt động, ngân sách các đề xuất của Công ty với nhà cung cấp (Chương trình khuyến mãi, Marketing, Hội Nghị khách hàng, Trưng bày ...).
- Xây dựng kế hoạch nhập hàng, lên đơn hàng và theo dõi/hỗ trợ nhập hàng, cập nhật những thay đổi đơn hàng liên quan (tiến độ sản xuất, thay đổi số lượng, mẫu mã chủng loại, thiết kế, đóng gói, lịch giao hàng, thanh toán, debit note, thông báo lịch nhận hàng kho, điều chuyển hàng các kho).
- Làm báo cáo cập nhật thông tin thị trường, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng, so sánh đối thủ cạnh tranh, chương trình/chính sách giá cả, đánh giá tình hình kinh doanh của nhãn hàng. Tiến hành.nhập xuất tồn và bán hàng, tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mãi theo yêu cầu các hãng/nhà cung cấp.
- Tham gia dịch tài liệu, xây dựng và triển khai các hoạt động Marketing/triển khai chương trình khảo sát sản phẩm mới/giới thiệu và khuyến mãi các dòng sản phẩm mới của nhãn hàng trên các kênh thông tin: Website, Catalogue, Social media (Facebook, Zalo, Whatsapp), Kênh Thương Mại Điện Tử có liên quan đến sản phẩm và đối tác.
- Tổ chức các buổi đào tạo sales và Hỗ trợ các sales, chi nhánh giải quyết các thông tin về hàng hóa, chất lượng sản phẩm, yêu cầu của khách hàng.
- Chuẩn bị các tài liệu họp nhóm trong nội bộ công ty và dịch trong các các buổi họp với các đối tác nước ngoài.
- Các công việc khác theo phân công.
- Có kiến thức về kinh doanh và thị trường
- Có kinh nghiệm về soạn thảo văn bản song ngữ, phiên dịch và dịch tiếng Anh. Ưu tiên biết thêm tiếng Trung hoặc tiếng Nhật
- Kỹ năng thực hiện và xử lý các loại báo cáo theo yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
- Nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm với công việc.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN) và các quyền lợi khác (tham quan, nghỉ mát, thưởng …).
Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp & thân thiện.
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Công ty Ngọc Hà bắt đầu kinh doanh thương mại và dịch vụ tại Hà Nội từ năm 2000, cho đến nay đã trở thành một hệ thống với 30 chi nhánh & điểm kinh doanh với 1000 nhân sự trên toàn quốc.
Chúng tôi đã đặt địa điểm chi nhánh và kho hàng tại các tỉnh thành có nhiều khu công nghiệp để đáp ứng nhu cầu hàng ngày về mua các sản phẩm phục vụ văn phòng, cũng như các sản sản phẩm cho xưởng sản xuất của các nhà máy, cơ quan, xí nghiệp, trường học, ngân hàng ...
Chúng tôi luôn cố gắng ứng được các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp và tới nay chúng tôi đang cung cấp trên 12.000 mặt hàng (không chỉ riêng văn phòng phẩm) và đang được coi là “ Kho hàng tiện ích” của các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp.
Cổ đông sáng lập Công ty Ngọc Hà là bà Bùi Thị Ngọc – phóng viên, ông Nguyễn Hải Hà- kiểm toán viên cao cấp của KPMG.
Hoạt động trong lĩnh vực thương mại ,Ngọc Hà hiểu rõ tầm quan trọng của con người đối với tổ chức. Công ty luôn ưu tiên và chú trọng tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trẻ. Chỉ cần bạn có đủ nhiệt huyết và thể hiện được năng lực trong công việc, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng dành cho bạn cơ hội thăng tiến cùng những đãi ngộ hấp dẫn.
Hiện nay Công ty Ngọc Hà có hơn 800 nhân viên trên toàn quốc. Với mong muốn tuyển chọn được những nhân sự phù hợp và gắn bó. Chúng tôi mang lại cho nhân viên chế độ phúc lợi tốt.
NGỌCHÀ là nhà phân phối / đại lý của nhiều thương hiệu lớn như Giấy Bãi Bằng, Giấy IK Plus, Kokuyo, Canon, HP…
www.ngochatrading.com.vn, www.ngochagroup.com