12 - 15 triệu
Hà Nội,
907 views
- Chuẩn bị, tổ chức, tham gia thư ký các cuộc họp, gặp gỡ của TGĐ với đối tác/ khách hàng/ nội bộ Công ty.
- Soạn thảo văn bản/ biên phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của TGĐ
- Giúp TGĐ trong việc theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các bộ phận thực hiện các quyết định, chỉ thị và nhiệm vụ… TGĐ giao phó.
- Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc của TGĐ
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý cơ bản các thông tin, văn bản tài liệu gửi đến TGĐ và truyền đạt, bảo mật thông tin/ tài liệu giao dịch.
- Thu thập, tổng hợp báo cáo các bộ phận
- Chuẩn bị các chuyến đi công tác của TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của TGĐ.
- Tốt nghiệp đại học
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tư duy tốt
- Kỹ năng excel, word, powerpoint tốt
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động và chịu được áp lực trong công việc
- Lương: 10-15 triệu, thỏa thuận theo năng lực
- Cơ hội được đào tạo, gắn bó, phát triển
- Ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, 08/03, Sinh nhật công ty….
- Xét thưởng, tăng lương định kỳ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm
- Được đánh giá, Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về các Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề
- Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, từ thứ 2-thứ 6 và 02 ngày thứ 7 / tháng
Công ty Cổ phần ADEMAX là nhà cung cấp giải pháp AUDIO – VIDEO hàng đầu Việt Nam với hệ thống đối tác là những thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới và đây chắc chắn là một cơ hội công việc hấp dẫn không thể bỏ qua.
Điểm khác biệt của ADEMAX chính là chính sách đầu tư phát triển con người, đồng hành cùng mỗi cá nhân để làm việc tốt, phát triển không ngừng và luôn luôn hạnh phúc. Qua đó chúng tôi liên tục sáng tạo những gia trị mới, đem tới những giải pháp hiệu quả cho khách hàng, mang lại sự thinh vượng cho các thành viên và đồng hành với sự phát triển của đất nước.