Thương lượng
Hồ Chí Minh,
531 views
- Quản lý Ban Truyền thông và Marketing
- Đề xuất xây dựng chiến lược truyền thông hàng năm, hàng quý và hàng tháng.
- Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị.
- Đề xuất kế hoạch phát triển thương hiệu dài hạn cho Tập đoàn (1 năm – 3 năm)
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo trong các hoạt động truyền thông, xuất hiện trước công chúng, sắp xếp các cuộc họp cấp cao với các Sở ban ngành, các đối tác/ bán hàng, các cuộc phỏng vấn & trả lời báo chí/ truyền hình, soạn các bài phát biểu hay media handbook cho TGĐ trong các cuộc hội nghị/ hội thảo cấp cao.
- Đề xuất ngân sách cho các kế hoạch truyền thông tiếp thị cho từng năm.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả của từng kế hoạch vào mỗi quý/ năm & báo cáo cho Ban lãnh đạo.
- Thiết lập mối quan hệ (senior level) với các TBT, phụ trách các Đài TH, các hãng truyền thông, .…
- Quản lý, điều hành & giám sát toàn bộ các hoạt động truyền thông và phát triển thương hiệu trong tập đoàn, đảm bảo các hoạt động được diễn ra đúng theo kế hoạch và thời hạn đề ra:
Lập kế hoạch, quản lý, giám sát việc tổ chức các sự kiện của công ty
Quản lý Nhân sự và phân công công việc trong bộ phận Truyền thông
Lập kế hoạch và dự trù kinh phí cho các hoạt động truyền thông trong năm
Xây dựng và quản lý hệ thống các kênh truyền thông nội bộ
Quản lý website công ty về mặt hình ảnh và nội dung
Xây dựng và duy trì bộ nhận dạng thương hiệu cho công ty
Xây dựng các quy trình có liên quan đến mảng truyền thông
- Giải quyết khủng hoảng truyền thông.
- Báo cáo lên các cấp lãnh đạo.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các trường Báo chí, Ngoại thương, Kinh tế, Ngoại giao, Ngoại ngữ.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn.
- Am hiểu sâu sắc về lĩnh vực truyền thông, báo chí.
- Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt.
- Có đầu óc tổ chức.
- Kỹ năng quản lý, điều phối và giải quyết công việc, các vấn đề phát sinh khoa học, sáng tạo;
- Phong cách tự tin, chuyên nghiệp, năng động, cởi mở và chia sẻ kinh nghiệm;
- Làm việc với cường độ cao và độc lập.
- Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và nguyên tắc bảo mật.
- Thành thạo tiếng Anh.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư, xây dựng, khai thác như: Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng 5 sao Công viên nhỏ tại Hà Nội,website: www.flamingodailai.com • www.catbabeachresort.com • www.thegioidulich.com.vn • www.vietnamholiday.com.