12 - 15 triệu
Hà Nội,
378 views
1. Thiết lập ngân sách marketing, trình Tổng Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao trước khi chuyển Tổng Giám đốc các chứng từ hợp lệ và hợp lý.
2. Phối hợp với Bộ phận kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
3. Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Marketing, Social Media:
Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, youtube… và các mạng xã hội khác.
Triển khai quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty qua Email Marketing…
Quản trị và viết tin, dịch bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website, fanpage, kênh youtube của Công ty.
4. Thu thập, phân tích thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
5. Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
6. Chịu trách nhiệm về việc in ấn tờ rơi, thiết kế banner các chương trình đào tạo và truyền thông trên các kênh viber, website, FB…
7. Tổ chức và lên kế hoạch truyền thông cho các sự kiện của công ty: hội thảo, đào tạo…
8. Xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông có liên quan đến công ty (nếu có). Đưa ra các giải pháp khắc phục kịp thời, hạn chế tối đa nhất các ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh, thương hiệu công ty.
9. Thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc phân công.
1. Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Marketing, Social Media. Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.
2. Có kiến thức về internet, CRM.
3. Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.
4. Có tinh thần cầu tiến, nhiệt tình, ham học hỏi.
5. Ưu tiên biết chụp ảnh, sử dụng Photoshop/ các phần mềm thiết kế cơ bản.
6. Tiếng Anh giao tiếp tốt.
1. Được hưởng mức thu nhập tương xứng: Từ 12 triệu ++
2. Có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
3. Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
4. Được hưởng đầy đủ chính sách và chế độ theo quy định của công ty và nhà nước.
Khi nhắc đến đơn vị huấn luyện doanh nghiệp bài bản và thành công nhất, khó có công ty nào sánh tầm với ActionCOACH về phạm vi hoạt động, quy mô và sức mạnh. ActionCOACH hiện đang là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp số 1 thị trường hiện nay với hơn 1000 văn phòng đặt tại 58 quốc gia và vùng lãnh thổ, trực tiếp hỗ trợ hàng trăm ngàn doanh nghiệp.
Vậy chìa khóa dẫn đến sự thành công vang dội trên khắp thế giới của ActionCOACH là gì? Đó là khả năng lập trình tư duy, công cụ và chiến lược mà ActionCOACH mang đến cho mỗi doanh nghiệp tham gia hợp tác và tiếp nhận huấn luyện.
Tại ActionCOACH, chúng tôi nhận ra rằng khía cạnh quan trọng nhất của việc kinh doanh mà rất nhiều người xem nhẹ là tư duy, quan điểm và góc nhìn. Đó là lý do tại sao các Nhà huấn luyện của ActionCOACH đều được đào tạo một cách chặt chẽ về 14 Giá trị Văn hóa của công ty. Những giá trị này bao gồm sự cam kết, quyền làm chủ và quan trọng nhất là tính chính trực. Đội ngũ ActionCOACH luôn nói sự thật về khách hàng, luôn tự chịu trách nhiệm mọi hành động và cam kết thực hiện lời hứa của mình. Đó là lý do tạo nên sự vượt trội về ưu thế cạnh tranh của Nhà huấn luyện ActionCOACH.