10 - 12 triệu
Hà Nội,
512 views
- Lên kế hoạch hỗ trợ, chăm sóc khách hàng và giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ Tour & Visa.
- Quản lý, đào tạo nhân viên bộ phận.
- Các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ.
- Giờ làm việc hành chính (Nghỉ chiều T7 + CN)
- Lương: 10 triệu - 15 triệu + Thưởng KPI + Thưởng các dịp lễ, Tết.
- Tăng lương theo định kỳ 1 năm 2 lần.
- Lương tháng 13
- BHXH, BHYT, BHTN
- Đảm bảo mọi quyền lợi theo quy định luật lao động.