12 - 15 triệu
Hà Nội,
606 views
- Nghiên cứu thị trường để xác định phân khúc, định vị, ý tưởng, thông điệp của nhãn hàng; phân tích, đánh giá giá trị của nhãn hàng so với đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu và ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
- Lên kế hoạch chi tiết và tổ chức triển khai kế hoạch marketing cho nhãn hàng phụ trách.
- Theo dõi, giám sát và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã triển khai.
- Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.
- Đề xuất, phối hợp cùng phòng bán hàng xây dựng chính sách giá, chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng cho nhãn hàng phụ trách.
- Quản lý việc phân bố và quyết toán ngân sách cho nhãn hàng phụ trách.
- Tốt nghiệp Đại học (Y, Dược, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing hoặc Quản trị kinh doanh, Quảng cáo truyền thông);
- Có khả năng sáng tạo, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thuyết phục tốt;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương và đặc biệt là trong ngành Dược, tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Am hiểu văn hóa bán hàng, kinh doanh, tiêu dùng sản phẩm.
- Trung thực, nhiệt tình năng động, có kinh nghiệm về triển khai các sản phẩm mới.
- Có kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch, năng lực lãnh đạo nhóm.
- tHU NHẬP 10 ~ 20TR/ THÁNG. (CÓ THỂ THƯƠNG LƯỢNG)
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…
- Công tác phí khi đi công tác ngoại tỉnh
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…