Thương lượng
Hà Nội,
501 views
* QUY TRÌNH / QUY ĐỊNH / TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
- Tổ chức xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng, xác định các điểm chạm theo định hướng của Công ty.
- Tổ chức, điều phối khảo sát, rà soát thực trạng chất lượng dịch vụ (CLDV) tại từng điểm chạm và chuẩn hóa các quy trình, mẫu biểu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, trang thiết bị, máy móc, con người, cơ sở vật chất…
- Quản lý /Giám sát vận hành, hướng dẫn và đào tạo thường xuyên từng cơ sở để thực hiện/ sửa đổi các quy tắc chung của Quy trình
- Tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ từng cơ sở , báo cáo cấp trên để nâng cao chất lượng tiêu chuẩn làm đẹp của Thẩm Mỹ Viện tới KH
- Đảm bảo 100% cơ sở đáp ứng quy trình và tiểu chuẩn chất lượng của phòng xây dựng và Công Ty ban hành
* CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo/kèm cặp trực tiếp về chất lượng dịch vụ khách hàng tại cơ sở/ bộ phận. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm chính về kết quả CLDV tại các bộ phận/ cơ sở được phân công phụ trách.
- Định kỳ đánh giá, kiểm tra chất lượng làm việc: Chất lượng tư vấn, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng - đảm bảo tuân thủ các quy định của Viện Thẩm mỹ.
- Khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website, facebook, khách hàng bí mật, khách complaint … )
- Nhận diện, phân tích các vấn đề ảnh hưởng hoặc có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm khách hàng để đề xuất với cấp lãnh đạo để có phương án cải thiện, khắc phục
- Đề xuất các biện pháp xử lý các trường hợp vi phạm/ gây hậu quả cho KH/ ảnh hưởng đến uy tín của công ty.
- Định kỳ báo cáo cấp trên về tình hình chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm.
* TINH THẦN - THÁI ĐỘ
- Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tuân thủ nghiêm túc nội quy, bộ tiêu chuẩn và các quy định, quy trình của Công ty.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn văn hóa của Công ty.
* YÊU CẦU KHÁC
- Có kinh nghiệm quản lý / giám sát
- Kỹ năng đào tạo tốt
- Chủ động, sáng tạo và có kế hoạch công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt
- Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.
- Lương 10-18 triệu
- Các chế độ khác trao đổi trong cuộc phỏng vấn
Neva Group luôn coi con người là yếu tố cốt lõi và tài sản quý giá. Với Slogan của Tập Đoàn là “Nâng Tầm Giá Trị Sống” không chỉ hướng đến khách hàng của mình, Tập Đoàn luôn mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự của mình có cuộc sống đây đủ trọn vẹn cả vật chất và tinh thần.
Mục tiêu của Neva là thu hút và chào đón tất cả ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường kỷ luật, đơn giản, quyết liệt, trung thực và cam kết- nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.
Tập Đoàn luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển và ghi nhận những đóng góp của người lao động va sự kết hợp giữa lợi ích cảu doanh nghiệp với lợi ích của người lao động NevaGroup quan tâm đến công tác phát triển nguồn nhân lực thong qua việc đào tạo, nâng cao hiểu biết, trình độ nghiệp vụ của CBNV.
TẦM NHÌN
Đến năm 2028, Neva Group là trở thành Thương hiệu lớn,được công nhận là Tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành mỹ phẩm, thời trang, và chăm sóc sắc đẹp
SỨ MỆNH
Sứ mệnh của Tập Đoàn Neva là nâng tầm giá trị sống, giúp người phụ nữ kết nối với thế giới rộng lớn để thành công và hạnh phúc hơn
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Kỷ Luật - Đơn Giản - Quyết Liệt - Trung Thực - Cam Kết - Tốc Độ - Sáng Tạo - Học Hỏi