CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT VẬN HÀNH

Tập Đoàn Neva

Thương lượng

Hà Nội,

501 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

* QUY TRÌNH / QUY ĐỊNH / TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

- Tổ chức xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng, xác định các điểm chạm theo định hướng của Công ty.

- Tổ chức, điều phối khảo sát, rà soát thực trạng chất lượng dịch vụ (CLDV) tại từng điểm chạm và chuẩn hóa các quy trình, mẫu biểu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, trang thiết bị, máy móc, con người, cơ sở vật chất…

- Quản lý /Giám sát vận hành, hướng dẫn và đào tạo thường xuyên từng cơ sở để thực hiện/ sửa đổi các quy tắc chung của Quy trình

- Tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ từng cơ sở , báo cáo cấp trên để nâng cao chất lượng tiêu chuẩn làm đẹp của Thẩm Mỹ Viện tới KH

- Đảm bảo 100% cơ sở đáp ứng quy trình và tiểu chuẩn chất lượng của phòng xây dựng và Công Ty ban hành

* CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

- Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo/kèm cặp trực tiếp về chất lượng dịch vụ khách hàng tại cơ sở/ bộ phận. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm chính về kết quả CLDV tại các bộ phận/ cơ sở được phân công phụ trách.

- Định kỳ đánh giá, kiểm tra chất lượng làm việc: Chất lượng tư vấn, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng - đảm bảo tuân thủ các quy định của Viện Thẩm mỹ.

- Khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website, facebook, khách hàng bí mật, khách complaint … )

- Nhận diện, phân tích các vấn đề ảnh hưởng hoặc có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm khách hàng để đề xuất với cấp lãnh đạo để có phương án cải thiện, khắc phục

- Đề xuất các biện pháp xử lý các trường hợp vi phạm/ gây hậu quả cho KH/ ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

- Định kỳ báo cáo cấp trên về tình hình chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm.

Yêu cầu công việc

* TINH THẦN - THÁI ĐỘ

- Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Tuân thủ nghiêm túc nội quy, bộ tiêu chuẩn và các quy định, quy trình của Công ty.

- Tuân thủ các tiêu chuẩn văn hóa của Công ty.

* YÊU CẦU KHÁC

- Có kinh nghiệm quản lý / giám sát

- Kỹ năng đào tạo tốt

- Chủ động, sáng tạo và có kế hoạch công việc

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt

- Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt

- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.

Lương và phúc lợi

- Lương 10-18 triệu

- Các chế độ khác trao đổi trong cuộc phỏng vấn

Hạn nộp hồ sơ

19/09/2020

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 3 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************