Thương lượng
Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai,
588 views
.1. Quản trị và điều hành:
- Xây dựng mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của bệnh viện.
- Xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn về phát triển bệnh viện để trình cấp trên duyệt và tổ chức thực hiện.
- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hệ thống kinh doanh của bệnh viện
- Đảm bảo hoàn thành mục tiêu phát triển và kinh doanh của bệnh viện
2. Phát triển kinh doanh:
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của bệnh viện theo những định hướng và chiến lược đã được xây dựng hay đồng thuận.
- Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của Bệnh viện hoàn thành mục tiêu - kế hoạch của từng giai đoạn, đồng thời đảm bảo các yêu cầu của Pháp luật, của Ngành y tế.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hoạch định theo từng giai đoạn phát triển của bệnh viện.
- Triển khai các phương án, chiến lược kinh doanh để đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
- Tham mưu cho TGĐ về việc cải tiến chất lượng dịch vụ và định hướng phát triển của bệnh viện.
- Mở rộng hợp tác trong và ngoài nước nhằm phát triển mọi nguồn lực của bệnh viện.
- Kiểm soát việc quản lý, sử dụng có hiệu quả các thiết bị y tế và tài sản khác trong bệnh viện.
3. Quản lý tài chính:
- Trực tiếp quản lý việc sử dụng ngân sách của bệnh viện có hiệu quả, kiểm soát việc thu, chi theo đúng quy định chống thất thu, tham ô, lãng phí.
- Phân bổ nguồn vốn (tài chính) theo ngân sách đã được duyệt cho vận hành, đầu tư và phát triển theo sự ưu tiên và quản lý tốt việc sử dụng các nguồn này.
- Xây dựng ngân sách theo quý/năm cho việc phát triển và vận hành của bệnh viện theo từng giai đoạn.
4. Quản trị nhân sự:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các Khoa, Phòng khám, Phòng/Ban của bệnh viện.
- Hoạch định chính sách nhân sự, tham mưu cho TGĐ về cơ chế lương, thưởng , các chế độ chính sách, quy chế qui định phù hợp.
- Tuyển dụng, xây dựng đội ngũ nhân sự tại Bệnh viện.
- Quản lý, phát triển và đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động của hệ thống nhân sự, các quy trình làm việc, vận hành cả nội bộ lẫn làm việc với bên ngoài. Tạo động lực, truyền cảm hứng và dẫn dắt các nhân sự quản lý tầm trung; thu hút, tuyển dụng và giữ chân những nhân sự chủ chốt.
- Kiểm soát việc thực hiện các quy định của pháp luật về lao động và công tác bảo hộ lao động
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn giảng dạy để nâng cao chất lượng nhân sự của bệnh viện nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân
- Tổ chức nghiên cứu khoa học tổng kết rút kinh nghiệm về khám bệnh, chữa bệnh nhằm không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật.
- Xây dựng, đảm bảo và duy trì hình ảnh dịch vụ tốt nhất của bệnh viện với bệnh nhân.
5. Các công việc khác
- Định kỳ tổ chức sơ kết, tổng kết báo cáo theo quy định. Khi có những vấn đề đặc biệt đột xuất phải báo cáo ngay để xin ý kiến cấp trên.
- Chủ trì các buổi họp giao ban, hội chẩn, kiểm thảo người bệnh liên khoa hoặc toàn bệnh viện.
- Đề nghị cấp trên hoặc quyết định theo thẩm quyền về việc đề bạt, khen thưởng kỷ luật đối với thành viên trong bệnh viện.
- Đình chỉ những hoạt động của các thành viên trong bệnh viện có hành vi trái pháp luật, trái quy chế bệnh viện hoặc xét thấy có hại cho sức khoẻ người bệnh.
- Thành lập các hội đồng tư vấn.
- Không được quyền ra những quyết định trái với luật pháp và trái với quy chế bệnh viện
.- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên.
- Có thời gian làm việc tại các Bệnh viện tối thiểu 10 năm. (Ưu tiên Ứng viên có chứng chỉ hành nghề 54 tháng trở lên)
- Ít nhất 05 năm làm Giám đốc điều hành hoặc vị trí tương đương tại các Bệnh viện trong và ngoài công lập.
- Hiểu biết đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý chất lượng Bệnh viện do Bộ Y tế ban hành áp dụng tại các Bệnh viện (hoặc đã làm Trưởng Phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện).
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các dự án, đề án y tế, có khả năng thương thảo, thỏa thuận hợp tác chuyên môn với các đơn vị/tổ chức/cá nhân.
- Có khả năng và kinh nghiệm trong công tác tổ chức, quản lý, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực phục vụ tốt hoạt động chuyên môn của Bệnh viện.
- Nắm vững các quy định của pháp luật, đặc biệt trong lĩnh vực y tế.
- Chịu áp lực công việc cao.
.* QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm (trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn).
- Lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty.
- Du lịch định kì, Liên hoan hàng tháng.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
- Môi trường trẻ năng động, hiện đại.
- Được đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp.
Neva Group luôn coi con người là yếu tố cốt lõi và tài sản quý giá. Với Slogan của Tập Đoàn là “Nâng Tầm Giá Trị Sống” không chỉ hướng đến khách hàng của mình, Tập Đoàn luôn mong muốn xây dựng đội ngũ nhân sự của mình có cuộc sống đây đủ trọn vẹn cả vật chất và tinh thần.
Mục tiêu của Neva là thu hút và chào đón tất cả ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường kỷ luật, đơn giản, quyết liệt, trung thực và cam kết- nơi mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.
Tập Đoàn luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển và ghi nhận những đóng góp của người lao động va sự kết hợp giữa lợi ích cảu doanh nghiệp với lợi ích của người lao động NevaGroup quan tâm đến công tác phát triển nguồn nhân lực thong qua việc đào tạo, nâng cao hiểu biết, trình độ nghiệp vụ của CBNV.
TẦM NHÌN
Đến năm 2028, Neva Group là trở thành Thương hiệu lớn,được công nhận là Tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành mỹ phẩm, thời trang, và chăm sóc sắc đẹp
SỨ MỆNH
Sứ mệnh của Tập Đoàn Neva là nâng tầm giá trị sống, giúp người phụ nữ kết nối với thế giới rộng lớn để thành công và hạnh phúc hơn
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Kỷ Luật - Đơn Giản - Quyết Liệt - Trung Thực - Cam Kết - Tốc Độ - Sáng Tạo - Học Hỏi