Thương lượng
Hà Nội,
433 views
Tiếp nhận thông tin khách hàng đã và đang dùng sản phẩm, tiếp nhận lỗi và gửi yêu cầu cho đội kỹ thuật
Thúc đẩy khách hàng chưa đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm, đưa ra các thông điệp khuyến khích.
Phản hồi khách hàng tiềm năng, đang tìm hiểu sản phẩm, cần cung cấp thông tin rõ ràng.
Thu thập thông tin từ khách hàng, phân loại khách hàng để làm nguồn dữ liệu đầu vào cho: nghiên cứu, báo cáo lỗi, bằng chứng tin cậy,...
Thiết lập luồng vận hành Phát triển khách hàng chuẩn chỉnh cùng với các chỉ số tối ưu
Tối ưu hoạt động Phát triển khách hàng nhằm đạt được mục tiêu đề ra với hiệu suất cao nhất.
Theo dõi hoạt động, báo cáo tốc độ tăng trưởng và những tồn tại đến leader.
Phối hợp làm việc với các thành viên khác trong team nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng sản phẩm.
Có hiểu biết về Marketing, Thương hiệu hoặc truyền thông.
Có kinh nghiệm trên 6 tháng làm việc về Phát triển khách hàng hoặc các công việc liên quan
Tiếng anh đọc viết khá (IELTS 6.0 hoặc tương đương) vì làm việc với khách hàng quốc tế.
Nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình, sáng tạo.
Có khả năng sắp xếp thời gian xử lý công việc linh động vì đặc thù xử lý khách hàng quốc tế với nhiều múi giờ khác nhau (trong trường hợp cần thiết).
Có kỹ năng viết và truyền đạt ý tưởng tốt là một lợi thế.
Đã từng làm ở công ty công nghệ là một lợi thế.
Mức lương NET hấp dẫn (up to 10M).
Hỗ trợ ăn trưa 500.000 VND/tháng.
Miễn phí gửi xe, ăn uống, tiệc tùng mỗi tháng.
Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thâm niên, quà sinh nhật.
Thời gian làm việc: 8h-17h30 (nghỉ trưa 12h-13h30) từ thứ 2 đến thứ 6.
Review lương 2 lần/năm.
Các chế độ khác theo đúng Luật lao động hiện hành.
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, có cơ hội đóng góp ý tưởng và phát triển sản phẩm.
Làm việc trực tiếp với đội ngũ Marketing sáng tạo, có tư duy chiến lược thương hiệu rõ ràng.
Được đào tạo về Marketing thường xuyên, nâng cao nghiệp vụ.
Được đào tạo bài bản về một sản phẩm phục vụ cho việc tăng năng suất con người.
Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ.
Unstatic là công ty khởi nghiệp trong ngành ứng dụng di động, được thành lập với mục tiêu cải thiện năng suất làm việc của người dùng. Ứng dụng đầu tiên của chúng mình - Habitify - đứng đầu Appstore tại các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Nhật,.... đã nhiều lần được nhận giải thưởng “Ứng dụng yêu thích” từ Apple. Chúng mình đang phục vụ hơn 900.000 khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới, kế hoạch sắp tới còn mở rộng với nhiều ứng dụng “chất” hơn nữa. Vì vậy để chuẩn bị cho cuộc chinh chiến này, chúng mình cần tìm thêm các đồng đội dũng cảm, sáng tạo và nhiệt tình để cùng chinh phục những cột mốc mới.