Thương lượng
Hà Nội,
463 views
- Lên kế hoạch, xây dựng mini-project để đạt mục tiêu growth cho sản phẩm (tăng số lượng người dùng, số doanh thu, số retention-rate...)
- Đưa ra các giả thuyết có thể growth cho sản phẩm, test giả thuyết và đo đạc số liệu, từ đó đưa ra kết luận.
- Làm việc trực tiếp với team Engineering để implement các ý tưởng của mình.
- Tiến hành tất cả các loại hình marketing như Content Marketing, Email Marketing, Ads để tìm ra cơ hội phát triển cho sản phẩm.
- Trao đổi với team marketing để tìm ra cơ hội growth cho sản phẩm
- Trao đổi với khách hàng thường xuyên để nhận ra tình hình hiện tại và hướng đi cho sản phẩm.
- Tư duy sắc bén, có thể hiểu nhanh vấn đề.
- Tư duy không ngại khó, tin rằng mọi vấn đề trong cuộc sống đều có cách giải quyết.
- Có khả năng sáng tạo cao, không tư duy lối mòn.
- Khả năng tìm tòi, học hỏi mà không ngại bất cứ vấn đề nào (Data Anazlyzing, Idea Conceptualization, User Experience...)
- Không tin vào may mắn, chỉ tin vào hệ quả
- Luôn trăn trở về công việc mình đang làm, luôn luôn tìm cách tốt hơn để cải tiến công việc.
- Có tư duy cơ bản về marketing.
- Có sự hiểu biết, thích thú với Digital Marketing.
- Khả năng Tiếng Anh, cảm thụ Tiếng Anh tốt. Có chứng chỉ IELTS >7.5 là một lợi thế
- Khả năng thực thi tốt, có thành tích trước đó là một lợi thế.
- Mức lương cực kì cạnh tranh (lên đến 7M).
- Được tham gia vào dự án thực tế, quy mô tới hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.
- Được hỗ trợ tối đa về công nghệ, công cụ để bạn có thể thực hiện hóa được ý tưởng của mình.
- Được tiếp cận với các phương pháp growth hiện tại trong ngành.
- Luôn được học hỏi những kiến thức mới trong khi bạn làm việc ở đây.
- Cơ hội phát triển bản thân rộng mở với những người trẻ & nhiệt huyết trong công ty.
- Tham gia vào đội ngũ growth với những người có tư duy sắc bén giống như bạn.
Unstatic là công ty khởi nghiệp trong ngành ứng dụng di động, được thành lập với mục tiêu cải thiện năng suất làm việc của người dùng. Ứng dụng đầu tiên của chúng mình - Habitify - đứng đầu Appstore tại các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Nhật,.... đã nhiều lần được nhận giải thưởng “Ứng dụng yêu thích” từ Apple. Chúng mình đang phục vụ hơn 900.000 khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới, kế hoạch sắp tới còn mở rộng với nhiều ứng dụng “chất” hơn nữa. Vì vậy để chuẩn bị cho cuộc chinh chiến này, chúng mình cần tìm thêm các đồng đội dũng cảm, sáng tạo và nhiệt tình để cùng chinh phục những cột mốc mới.