7 - 10 triệu
Hà Nội,
40 views
Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thông tin đơn hàng cho khách qua app Freshdesk và fanpage Facebook. (Tiếng Anh - đã có mẫu câu trả lời)
Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại từ khách hàng theo quy trình.
Được training từ đầu và cất nhắc lên vị trí leader nếu có năng lực tốt
Có khả năng đọc hiểu, viết Tiếng Anh tốt
Cẩn thận, linh hoạt, tư duy logic, có khả năng tiếp thu tốt
Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, biết dùng app Freshdesk.
Established in 2021, AntCommerce is an eCommerce startup offering a wide selection of quality and unique merchandise at affordable prices. Its aim is to bring our CUSTOMERS the most exciting, friendly, trustworthy experience in every market where we have a presence.
Our Values guide our behaviors day-to-day, informing how we act, the decisions we make, and how we work with each other, our customers, and all our partners. Our values are:
Customer centric
Hard-working
Ambitious