7 - 10 triệu
Hà Nội,
578 views
- Hỗ trợ, trả lời các câu hỏi của khách hàng 1 cách kịp thời và chính xác qua email
- Phân tích, báo cáo sự cố sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng để giải quyết các truy vấn của khách hàng, đề xuất giải pháp và hướng dẫn dùng các sản phẩm thông qua các tính năng và chức năng của sản phẩm
- Số năm kinh nghiệm: không yêu cầu
- Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng/Đại học
- Kỹ năng tiếng anh cơ bản
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng
- Nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc, hòa đồng, linh hoạt về thời gian.
- Tính tự giác cao, khả năng chịu sức ép tốt.
- Lương: 7-9 triệu / tháng
- Xét duyệt tăng lương định kỳ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ lễ, nghỉ tết, nghỉ phép… theo duy định của luật Lao động và của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng