Giám Đốc Trung Tâm Thương Mại

EUROWINDOW HOLDING - HÀ NỘI

Thương lượng

Hà Nội,

1454 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI:
- Quản lý toàn bộ hoạt động của các Trung tâm thương mại để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất. 
- Xây dựng chương trình hành động hàng năm và kế hoạch triển khai chi tiết nhằm đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phủ kín mặt bằng còn trống.
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc BQL nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng, Kỹ thuật, Vệ sinh, An ninh.
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại TTTM; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp.
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM.
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
- Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng.
- Hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM. Xây dựng và triển khai, kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM.
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời;
PHỤ TRÁCH KINH DOANH, CHO THUÊ
- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho bộ phận:
• Nghiên cứu thị trường Bất động sản cho thuê, tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược kinh doanh.
• Xây dựng và duy trì mạng lưới các đối tác liên kết, đại lý môi giới và mạng lưới bán hàng.
• Thực hiện báo cáo nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh một cách thường xuyên.
• Phân tích thị trường, định vị sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu.
• Lập kế hoạch kinh doanh, khai thác, phân phối sản phẩm dịch vụ cho thuê.
- Xây dựng và quản lý bộ phận kinh doanh:
• Thiết lập hệ thống biểu mẫu, hợp đồng và các quy trình phối hợp trong quá trình khai thác sản phẩm dịch vụ cho thuê.
• Xây dựng và đề xuất các chính sách hoa hồng cho các đối tác, các nguồn khai thác, tự khai thác và nội bộ cán bộ nhân viên liên quan tới việc khai thác các Bất động sản cho thuê.
- Trực tiếp triển khai, điều phối và đầu mối khai thác, phân phối các sản phẩm dịch vụ thông qua các đơn vị môi giới, các đơn vị liên kết:
• Đưa sản phẩm ra thị trường, xây dựng các chương trình marketing giới thiệu sản phẩm, tổ chức triển khai cho thuê và phát triển các dịch vụ gia tăng.
• Tổ chức quản lý và điều phối các kênh phân phối sản phẩm; xây dựng hệ thống các đại lý, liên kết các đối tác để khai thác, cho thuê một cách hiệu quả.
• Phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong quá trình đàm phán, xây dựng hợp đồng hợp tác kinh doanh, khai thác sản phẩm dịch vụ Bất động sản cho thuê. Quản lý và giám sát việc thực hiện cung cấp dịch vụ theo hợp đồng kinh doanh, khai thác đã ký kết.
VÀ CÁC CÔNG VIỆC KHÁC THEO YÊU CẦU CỦA BLĐ TẬP ĐOÀN

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, Quản trị kinh doanh, marketing…
- Hiểu biết về thị trường Bất động sản, đặc biệt là Bất động sản cho thuê: văn phòng, căn hộ dịch vụ, nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm thương mại... 
- Có 5 năm kinh nghiệm, ưu tiên UV đã có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm thương mại, các tòa nhà, khu đô thị,.... trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành TTTM.
- Hiểu biết và có niềm đam mê với mảng quản lý, vận hành trung tâm thương mại, tòa nhà, kinh doanh bất động sản.
- Có kinh nghiệm hiểu biết về việc làm Ngân sách, chiến lược kinh doanh, vận hành, và khả năng dự báo.
- Có khả năng tổ chức, lãnh đạo, nhận biết, đánh giá và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng điều hành và quản lý tốt.
- Khả năng làm việc với cường độ, áp lực công việc cao.
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh và kỹ năng vi tính tốt.
- Năng động, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Trung thực, cầu tiến, ý thức kỷ luật cao.
- Có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài. 
- Có thể đi công tác khi được yêu cầu.

Lương và phúc lợi

- Thu nhập thỏa thuận, cạnh tranh, thỏa đáng theo kết quả công việc và theo chính sách Công ty.
- Full đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động.
- Cơ hội huấn luyện: Chế độ đào tạo và phát triển.
- Môi trường làm việc: Năng động và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến nhanh.
- Phúc lợi:
• Chế độ phúc lợi hấp dẫn, thưởng đầy đủ cho các dịp lễ, tết.
• Xét thưởng tiến độ, hiệu quả công việc.
• Nghỉ phép/lễ/tết hưởng nguyên lương.

 

Hạn nộp hồ sơ

24/07/2019

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Trên 5 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************