Thương lượng
Hồ Chí Minh,
670 views
- Trả lời thắc mắc của khách hàng qua email bằng tiếng Anh.
- Phản hồi khách hàng qua hệ thống trực tuyến.
1. Có khả năng giải quyết tình huống và chịu được áp lực công việc.
2. Tác phong làm việc hướng đến việc tìm kiếm giải pháp, năng động và dễ thích nghi với môi trường liên tục thay đổi.
3. Chuyên cần và trách nhiệm.
4. Tiếng Anh thành thạo, đặc biệt kỹ năng nói và viết do đối tượng khách hàng là người nước ngoài.
5. Kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng không bắt buộc, nhưng là một lợi thế khi làm việc.
1. Cơ hội bình đẳng cho mọi ứng viên
2. Cơ hội tiếp xúc và làm việc với công nghệ hiện đại và tác phong làm việc theo tiêu chuẩn của những công ty hàng đầu Silicon Valley.
3. Môi trường làm việc sử dụng tiếng Anh trẻ trung và năng động