HCMC_Finance Manager

BITEXCO GROUP - HCMC BRANCH

Thương lượng

Hồ Chí Minh,

366 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

1. Định hướng, lập các báo cáo nghiên cứu khả thi, thu xếp vốn của dự án
- Đưa ra định hướng thực hiện việc lập luận chứng, phương án tái cơ cấu.
- Hỗ trợ ứng dụng chuyên môn: có ý kiến về chuyên môn nghiệp vụ do các phó phòng chuyên môn đề xuất lên. 
- Thu xếp vốn vay, vốn đối ứng cho các dự án mới. Thực hiện việc liên lạc, giải trình với các tổ chức tài trợ vốn cho dự án ở cấp độ cao hơn. 
- Thực hiện, tham gia quá trình thương thảo, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng tín dụng, hợp đồng tài trợ vốn cho dự án.

2. Nghiên cứu và phân tích các cơ hội hợp tác đầu tư 
- Tìm hiểu, phân tích những biến động, cơ hội trên thị trường có thể mang lại để tham mưu cho Ban giám đốc trong các quyết định liên quan đến tài chính.
- Phối hợp cùng với các phòng ban khác trong việc triển khai, thực hiện chiến lược phát triển ngắn, trung và dài hạn của tập đoàn và công ty.

3. Hoạch định dòng tiền và phân tích
- Đưa ra định hướng xây dựng CF, góp ý, phản biện, tư vấn nhóm CF.
- Góp ý, chỉ đạo nhiệm vụ nhóm phân tích thực hiện các nhiệm vụ cần thiết cho công việc.

4. Hoạch định chiến lược
- Đề xuất, tham gia xây dựng chiến lược tài chính công ty. 
- Đề xuất, tham gia xây dựng các nhiệm vụ chiến lược khác.

5. Quản lý đối ngoại
- Hỗ trợ nhân viên trong việc đáp ứng các yêu cầu của ngân hàng cho các dự án.
- Duy trì công tác đối ngoại với ngân hàng, các tổ chức đã thiết lập quan hệ.
- Phát triển mạng lưới quan hệ với các tổ chức tín dụng, tài chính bên ngoài, hỗ trợ cho chiến lược thu xếp vốn của dự án. 

6. Chức năng tổ chức, và quản lý điều hành
- Tổ chức điều hành nhân sự để hoàn thành các nhiệm vụ được giao; phân bổ công việc cụ thể cho các phó phòng/ từng nhân viên trong phòng.
- Tổ chức các khóa huấn luyện thường xuyên, xây dựng các quy chế, quy trình hướng dẫn đến bộ phận.
- Lên ngân sách hoạt động cho phòng.

7. Nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các nhân viên trong phòng thực hiện các nhiệm vụ được giao.
- Tuân thủ quy chế của phòng. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên/Ban Giám đốc giao phó.
- Tham gia các hoạt động do Công ty đưa ra.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp Đại học khối Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế Đầu tư; Tốt nghiệp MBA là một lợi thế.
- Các chứng chỉ nghề chuyên nghiệp

2. Kinh nghiệm:

- 5 - 10 năm kinh nghiệm ở vị trí và lĩnh vực tương tự trong các công ty, tập đoàn Bất động sản lớn.

3. Kỹ năng & kiến thức:
- Nắm vững kiến thức về tài chính, ngân hàng, kế toán, kinh tế, pháp luật.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý công việc, quản lý thời gian, phân bổ nhân lực...
- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, thuyết trình và đàm phán.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm chuyên dụng.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh.

4. Tính cách / Phẩm chất:
- Chuyên nghiệp, chính xác cao, khoa học, quản lý thời gian tốt, đề cao tính sáng tạo, đột phá. 
- Công bằng, thúc đẩy mọi người cùng cố gắng.
- Nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn cấp dưới trong việc thực hiện các công việc được giao. 
- Cẩn thận, quyết đoán, tự tin, liêm chính, nhã nhặn, khách quan và độc lập.
- Khả năng thích ứng với các môi trường khác nhau.

Lương và phúc lợi

- Lương thưởng, BHXH, nghỉ lễ tết, du lịch hàng năm theo quy định của công ty.

- Trợ cấp điện thoại, bữa ăn.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, uy tín.

- Trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.

Hạn nộp hồ sơ

24/07/2019

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Trên 5 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************