Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Full-time)

HANOI - STEP UP ENGLISH

7 - 10 triệu

Hà Nội,

545 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm sách của công ty

- Tiếp nhận các thông tin, hướng dẫn, tư vấn và giải đáp yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email

- Theo dõi quá trình và tiến độ học của khách hàng để đảm bảo khách hàng có thể hoàn thành quyển sách theo lộ trình đưa ra

- Hỗ trợ khách hàng trong việc kiểm tra từ vựng, cách phát âm của các từ trong sách

- Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng cũ để tăng doanh số

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

- Yêu thích công việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm

- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt

- Tiếng Anh trung bình khá, tương đương TOEIC 600 hoặc IELTS 5.0, đặc biệt ưu tiên ứng viên có khả năng phát âm Tiếng Anh tốt

- Ưu tiên ứng viên có giọng nói hay, chuẩn phổ thông, không nói ngọng, không nói giọng địa phương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, CSKH hoặc liên quan

- Có laptop cá nhân

Lương và phúc lợi

- Lương cứng 6.500.000 VNĐ + thưởng KPIs (thu nhập từ 7-10tr/tháng)

- Chế độ BHXH sau thời gian thử việc

- Free ăn trưa, ăn chiều, free gửi xe

- Được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm

- Cơ hội được phát triển và thăng tiến lên các vị trí quản lý - Được cung cấp tài liệu học Tiếng Anh miễn phí

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở

- Thời gian làm việc: 12 ca/tuần (4h/ca)

Các bạn gửi CV về hòm thư [email protected] với tiêu đề [CSKH full-time] - Họ và tên và chờ phản hồi của Step Up nhé!

Hạn nộp hồ sơ

05/12/2019

Số lượng cần tuyển

10 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Liên hệ

************