Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Part-time)

HANOI - STEP UP ENGLISH

3 - 5 triệu

Hà Nội,

499 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm sách của công ty

- Tiếp nhận các thông tin, hướng dẫn, tư vấn và giải đáp yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email

- Giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng cũ để tăng doanh số

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

- Yêu thích công việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm

- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt

- Tiếng Anh trung bình khá, tương đương TOEIC 600 hoặc IELTS  5.0, đặc biệt ưu tiên ứng viên có khả năng phát âm Tiếng Anh tốt

- Ưu tiên ứng viên có giọng nói hay, chuẩn phổ thông, không nói ngọng, không nói giọng địa phương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, CSKH hoặc liên quan

- Có laptop cá nhân

Lương và phúc lợi

- Tea break miễn phí hàng ngày

- Được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm

- Cơ hội được phát triển và thăng tiến lên các vị trí quản lý

- Được cung cấp tài liệu học Tiếng Anh miễn phí

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở

- Thời gian làm việc: linh hoạt, tối thiểu 6 ca/ 1 tuần

Ca sáng: 8h - 12h

Ca chiều: 13h30 - 17h30

Ca tối: 17h30 - 21h30

- Mức lương: 120.000 VNĐ/ 1 ca/ 4 tiếng

Hạn nộp hồ sơ

24/07/2019

Số lượng cần tuyển

10 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Liên hệ

************