5 - 7 triệu
Hà Nội,
642 views
1. Marketing và thu hút học sinh:
+ Thực hiện các hoạt động quảng cáo, giới thiệu về Chi nhánh và các chương trình của Chi nhánh.
+ Tiếp đón, trả lời, tư vấn cho phụ huynh học sinh về các chương trình của chi nhánh.
+ Update và đề xuất xử lý danh sách chờ
+ Thực hiện công tác marketing chăm sóc khách hàng trong danh sách chờ trực tiếp và online.
2. Thực hiện công tác tư vấn và tuyển sinh:
+ Tư vấn và sắp xếp lớp cho học sinh muốn đăng ký nhập học
3. Duy trì các mối quan hệ với phụ huynh học sinh:
+ Có thái độ hòa nhã, thân thiện khi tiếp đón phụ huynh.
+ Theo dõi, ghi chép thông tin liên lạc với phụ huynh học sinh.
+ Trao đổi giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của phụ huynh học sinh trong phạm vi quyền hạn của mình (có báo cáo sau cho Trưởng BP hoặc người phụ trách ca làm).
+ Chuyển đổi học sinh giữa các lớp khi phụ huynh có yêu cầu nhưng phải đảm bảo sĩ số theo đúng quy định của Trung tâm.
4.Các nhiệm vụ khác được phân công:
+ Thu thập thông tin phản hồi của phụ huynh học sinh và đề xuất các ý kiến cải tiến nhằm hoàn thiện công việc trong mảng được phân công, cũng như hoạt động chung của Chi nhánh.
+ Phối hợp hoạt động với các bộ phận khác của Trung tâm theo nhu cầu công việc thực tế phát sinh.
+ Tiếp đón khách đến liên hệ công tác với Chi nhánh.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao như: công tác tuyển sinh, theo dõi cơ sở vật chất tại nơi làm việc, lưu trữ phô tô tài liệu, giáy tờ, thông báo v.v..
+ Phục vụ nước khi khách đến làm việc hoặc đồng nghiệp khi đến cơ sở mình.
5. Tham gia việc thực hiện các Events của Trung tâm:
+ Giải quyết các thắc mắc của phụ huynh trong vấn đề Events.
+ Tham gia đảm bảo an toàn cho học sinh trong thời gian diễn ra Events.
+ Tư vấn và thu hút học sinh tham gia Events.
Thời gian làm việc: 40 giờ/ tuần.
+ Khung giờ làm việc của Giáo vụ. Công việc được phân công trong khung giờ sau trên cơ sở 40 giờ/ tuần.
+ Ngày trong tuần: 13:30 – 21:30
+ Ngày cuối tuần: 07:30 – 20:30
+ Ngày nghỉ: 1.5 ngày (1 ngày trong tuần + ½ ngày thứ 7 hoặc CN)
+ Làm toàn thời gian
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tư vấn viên/ tư vấn tuyển sinh/ chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
+ Có khả năng giao tiếp tiếng anh khá, khả năng soạn thảo thư/ văn bản bằng tiếng Anh, kĩ năng trình bày văn bản.
+ Kĩ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng thành thạo, chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn.
+ Có đam mê nghề nghiệp, cẩn thận trong công việc, có khả năng gắn bó lâu dài và làm việc theo khung thời gian của trung tâm.
Mức lương: thỏa thuận, dựa trên năng lực của ứng viên
+ Được làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, cởi mở và hiệu quả.
+ Có cơ hội được học hỏi, nâng cao kiến thức, kĩ năng, tham giá các khóa đào tạo kĩ năng giảng dạy và các chương trình đào tạo khác tại Trung tâm.
Kể từ khi thành lập năm 1996, "Học thật vui" đã trở thành phương châm chủ đạo trong hoạt động giảng dạy của MaySchool, giúp cho trung tâm ngày càng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ các học viên và phụ huynh. Chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ và nỗ lực xây dựng môi trường học tập không những vui tươi mà còn năng động và đầy hứng thú cho các em.
Tới nay, MaySchool đã trở thành lựa chọn hàng đầu của phụ huynh và học viên khi tìm kiếm các khóa học tiếng Anh chất lượng cao cho trẻ em từ 5-15 tuổi.
Tại MaySchool, chúng tôi cam kết chất lượng giảng dạy cao nhất, thỏa mãn nhu cầu học tập của học viên.
Đến nay, MaySchool đã có 5 cơ sở tại Hà Nội
1. MaySchool Mai Hắc Đế
Số 9 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3944 752
2. MaySchool Phố Huế
Số 352 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3944 7523
Tầng 6 Tháp Hoa Kim Cương, số 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3555 3372
4. MaySchool Nguyễn Tuân
Tầng 1 & 2 Toà R4, Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 7301 6616
5. MaySchool Hồ Tùng Mậu
Tầng 2 Toà N02 Goldseason, 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0911 054 711