Nhân viên kinh doanh - tiếng Anh tốt

Công ty CP Tập đoàn MIT Việt Nam

Thương lượng

Yên Bái, Hà Nội,

152 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

 

  • Tổng hợp, phân tích, báo cáo định kỳ cho Phó TGĐ về các số liệu kinh doanh, khách hàng, nhà cung cấp, tình hình hoạt động kinh doanh của ban kinh doanh.

  • Tham mưu Phó TGĐ trong việc lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng định hướng chiến lược để phát triển kinh doanh, phương thức kiểm soát, báo cáo để đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh đã đề ra.

  • Trợ giúp Phó TGĐ trong công tác điều hành ban kinh doanh, hỗ trợ làm các hồ sơ, giấy tờ: báo giá, công văn, biên bản, chứng từ hàng hóa, hồ sơ khác theo yêu cầu.

  • Thay mặt để làm việc với các phòng ban và đối tác, quan hệ đối nội, đối ngoại theo chỉ thị của Phó TGĐ.

  • Hỗ trợ trực tiếp các phòng ban, bộ phận thuộc khối kinh doanh trong việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng đã được phân công.

  • Tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo, đề xuất từ các Bộ phận Phòng Ban, … Đánh giá, tham vấn kịp thời cho PTGĐ về tình trạng kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và các thông tin liên quan của doanh nghiệp để có quyết định chỉ đạo kịp thời, đúng tiến độ.

  • Tham gia triến khai và thực hiện các dự án phát triển khách hàng và sản phẩm với các đối tác bên ngoài.

  • Chăm sóc khách hàng, duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại.

  • Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.

  • Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2 năm 

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại Thương, Quản trị kinh doanh, Marketing, Phân tích Kinh Doanh, Tài chính Kế toán;...

  • Yêu cầu: Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng

  •  Năng lực cá nhân: 

  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, internet;

  •  Kỹ năng quản lý thời gian tốt, đáp ứng đúng thời hạn, và khả năng chịu được áp lực trong công việc;

  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

  • Trung thực, nhiệt tình, năng động, nhạy bén;

  • Có năng lực giải quyết vấn đề;

  • Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác khi có yêu cầu, ( Yên Bái, nước ngoài)

Lương và phúc lợi

 

  • Thu nhập: 12-18tr lương cứng + hoa hồng

    Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.

  • Ngày phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành. Lương Tháng 13, thưởng lễ, tết, theo hiệu quả công việc.

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

  • Các chế độ khác : Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...

Hạn nộp hồ sơ

01/07/2023

Số lượng cần tuyển

2 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Dưới 3 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************