12 - 15 triệu
Hà Nội,
803 views
- Tiếp nhận xử lý cuộc gọi vào tổng đài.
- Thực hiện tư vấn và đặt hẹn; giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
- Phối hợp với khoa phòng để xử lý nhanh chóng, chính xác các vấn đề của Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu và bộ chỉ số chất lượng vận hành.
- Thực hiện báo cáo và các công việc được giao khác.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên…
- Cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc.
- Phát âm rõ ràng, giọng nói truyền cảm.
- Không nói ngọng, nói lắp
- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh Tốt, phát âm tốt và tự tin
- Có khả năng làm việc theo ca gãy
- Lương từ 10-15 triệu
- Các chế độ bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam
- Được mua bảo hiểm sức khỏe sau 6 tháng làm việc chính thức
- Hỗ trợ ăn trưa tại Căn tin
- Hỗ trợ đào tạo công việc từ đầu
- Chế độ du lịch hàng năm
- Chế độ khác của tập đoàn Vingroup dành cho cán bộ
Vinmec là hệ thống y tế không vì lợi nhuận do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, với tầm nhìn trở thành một hệ thống y tế hàn lâm vươn tầm quốc tế thông qua những nghiên cứu đột phá, nhằm mang lại chất lượng điều trị xuất sắc và dịch vụ chăm sóc hoàn hảo.
Ra đời năm 2012, Vinmec có đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng vượt trội, hệ thống thiết bị tối tân, công nghệ khám chữa bệnh hiện đại. Hiện Vinmec sở hữu hệ thống bệnh viện và phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trên khắp cả nước. Trong đó, Vinmec Times City và Vinmec Central Park đạt JCI (Joint Commission International) - chứng chỉ an toàn bệnh viện khắt khe nhất thế giới, tạo ra giá trị khác biệt trong chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.