15 - 25 triệu
Hà Nội,
336 views
- Quản lý, điều hành hoạt động chung mảng Trang thiết bị, cơ sở hạ tầng.
- Chịu trách nhiệm đầu tư, mua sắm tài sản/ dịch vụ, sửa chữa, bảo dưỡng trang thiết bị, tài sản.
- Quản lý hoạt động liên quan đến mảng Công nghệ thông tin.
- Quản lý mảng an ninh, an toàn, Phòng cháy chữa cháy.
Các công việc liên quan gồm:
• Lập kế hoạch, triển khai, tổ chức thực hiện, giám sát, lập và lưu trữ hồ sơ.
• Quản lý nhà cung cấp, tài sản.
• Phụ trách phần mềm ERP.
• Lập báo cáo theo yêu cầu.
Các công việc khác:
• Công tác quản lý chất lượng, quản trị rủi ro liên quan đến công việc. Đề xuất xây dựng /chỉnh sửa các quy trình, quy định liên quan.
• Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc nhân viên dưới quyền trực tiếp.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Số lượng: 01
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên
- Bằng cấp, chuyên ngành: Đại học
- Kinh nghiệm: Từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Kỹ năng:
+ Quản trị nguồn nhân lực.
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
+ Phân tích tổng hợp, lập kế hoạch.
+ Thuyết trình, đàm phán.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Tin học Thành thạo: Word, Excel
- Khác:
+ Có kiến thức về công tác Phòng chống cháy nổ và ứng cứu khẩn nguy.
+ Am hiểu về hệ thống công nghệ thông tin.
+ Quản lý hệ thống nhà cung cấp, tài sản
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với phần mềm ERP.
- Gói thu nhập:
+ Thu nhập từ 18 – 28 triệu / tháng.
+ Mức lương thỏa thuận theo năng lực với chế độ lương thưởng cao (Tổng thu nhập từ 13 - 18 tháng lương/năm)
+ Thưởng ngày Lễ/Tết tổng từ 8 - 10 triệu/năm.
- Phúc lợi:
+ Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần (8:00 - 16:30)
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
+ Cơ hội tham gia các khóa đào tạo để phát triển bản thân.
+ Được khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
+ Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cho bản thân và gia đình theo vị trí cấp bậc
+ Tham gia các sự kiện: Nghỉ mát, ngày truyền thống,...
+ Phương tiện đi lại: Có xe tuyến đưa đón từ Hà Nội về Bắc Ninh và ngược lại
Công ty CP Logistics Hàng không ( viết tắt là ALS) thành lập ngày 01 tháng 10 năm 2007 với ba cổ đông sáng lập bao gồm: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Quốc tế (INTERSERCO) và Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS). Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam cung cấp các giải pháp logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế, ALS không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu và nắm bắt những cơ hội trong thời gian tới, xây dựng và chia sẻ các giá trị bền vững cho doanh nghiệp, đối tác và cộng đồng.
Với chiến lược "Tạo ra lợi thế cạnh tranh từ Nhân sự", ALS luôn khuyến khích và thu hút các ứng viên tài năng và chuyên nghiệp. Tại ALS, mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các thử thách, trải nghiệm trong công việc và chương trình đào tạo phát triển trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung.