Thương lượng
Quảng Ninh,
660 views
- Đạt được mục tiêu bán hàng bằng cách quản lý thành công đội ngũ bán hàng
- Hoạt động bán hàng độc lập:
* Trình bày, quảng bá và bán các sản phẩm
* Theo dõi khách hàng tiềm năng
- Các vấn đề của chính phủ về các hoạt động sau bán hàng:
* Tiến hành thủ tục pháp lý cho giấy phép đầu tư của khách hàng
* Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các quan chức chính phủ liên quan
- Huấn luyện và giám sát hiệu suất của nhân viên trong phần
- Chuẩn bị và cập nhật báo cáo bán hàng của các dự án và nộp cho trưởng bộ phận hàng quý
- Phát triển và duy trì các công cụ bán hàng (tập tin thuyết trình, brochure, v.v.)
- Làm việc với bộ phận pháp lý để cập nhật và sửa đổi hình thức thỏa thuận tiêu chuẩn
- Xây dựng kế hoạch bán hàng bao gồm cả ngân sách trong phần
- Thiết lập KPI và đánh giá hiệu suất của nhân viên trong phần
- Hỗ trợ các hoạt động PR và CSR cho các nhóm phần Marketing và RM
- Gửi báo cáo quý cho trưởng bộ phận
- Các nhiệm vụ khác do trưởng bộ phận giao
- Bằng cấp quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm về tiếp thị và bán hàng
- Giao tiếp tốt tiếng Anh (Có thể giao tiếp bằng các ngôn ngữ khác: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc là một lợi thế)
- Kiến thức tài chính cơ bản và kỹ năng bán hàng
- Thành thạo các kỹ năng máy tính (Bà Office: Word, Excel, Power Point)
- Chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi những điều mới, đam mê kinh doanh
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực (Có thể điều chỉnh phù hợp với kinh nghiệm của ứng viên)
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo đúng quy định pháp luật
- Tham gia Bảo hiểm Bảo Việt (miễn phí)
- Phụ cấp đào tạo ngoại ngữ
- Làm việc cho công ty nước ngoài (Thái Lan), môi trường làm việc chuyên nghiệp
We inspire individuals and organisations to work more effectively and efficiently, and create greater choice in the domain of work, for the benefit of all concerned. As the world‘s leading provider of HR solutions – a business that has a positive impact on millions of people every year – we are conscious of our global role.