Thương lượng
Hà Nội,
599 views
- Kết nối khách hàng Nhật Bản với các nhân sự phòng Sale.
- Phụ trách đầu mối liên lạc với Khách hàng về các thông tin đơn đặt hàng, tiến độ giao hàng, các khiếu nại liên quan...
- Sử dụng điện thoại toàn bộ thời gian để đáp ứng mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Xử lý chứng từ xuất nhập hàng, thủ tục thanh toán...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nam
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Tiếng Nhật: N2 ~ N1 (Thành thạo) + tiếng Anh (thành thạo).
- Có kinh nghiệm làm Sales hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm quản lý
- Lương: thương lượng
- Được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn. Tăng lương, thưởng 1 ~ 2 lần /năm.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật và Công ty.
- Thời gian làm việc thông thường 05 ngày/tuần, đi làm 01 Thứ Bảy/tháng.