Cạnh tranh
Hà Nội,
394 views
- Bạn sẽ đến công ty vào 9 giờ sáng hoặc trễ hơn một chút, và đi từ công ty về nhà lúc 6 giờ chiều hoặc trễ hơn một chút, trừ những dịp lễ, Tết, quốc tế Lao Động, Quốc Khánh, giổ tỗ, đám cưới người yêu cũ, vân vân,...
- Khi ở công ty, bạn sẽ đọc thật nhiều sách, báo, tạp chí, tin tức mạng để tạo ra những nội dung ẩm thực,... mà người khác chỉ biết gật gù, rơm rớm nhìn bạn bằng ánh mắt ngưỡng mộ.
- Công việc hàng ngày:
- BẮT BUỘC: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan tới nội dung, truyền thông, quảng cáo. Ưu tiên những ứng viên từng làm Marketing trong nghành F&B.
- Biết pose ảnh, nhanh nhạy với xu hướng xã hội... Phát âm không được ngọng "L" và "N", biết viết đúng từ "sạch sành sanh"
- Bạn chỉ cần giỏi việc bạn làm, là khiêu vũ với các "con chữ", thôi miên với những "bức hình". Bạn không cần giỏi làm thơ. Nhưng bạn cần biết viết một Headline khiến Yan News, Guu, Beat cũng phải tấm tắc khen ngợi.
- Yêu thích và có trải nghiệm sử dụng LOZI thành thạo trong một thời gian dài là một lợi thế lớn.
- Có dạ dày không đáy.
- Tư duy làm việc tích cực.
- Thu nhập cao, tốc độ tăng lương nhanh (trung bình 15%/6 tháng), thưởng nóng theo KPIs.
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ với các giám đốc, quản lý cấp cao của các thương hiệu
- Phát triển kỹ năng giao tiếp, Marketing, nội dung