Thương lượng
Hồ Chí Minh,
603 views
- Theo dõi công ca và chất lượng của nhóm nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Bổ trợ xử lý nghiệp vụ đặc biệt cho nhân viên khi cần.
- Báo cáo hoạt động định kỳ.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng đến 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tương đối.
- Thái độ tốt. Biết lăng nghe và yêu thương đồng đội.
- Thu nhập hấp dẫn, được thỏa thuận theo khung năng lực, từ 10-15tr.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Được mở rộng mối quan hệ có giá trị cho tương lai.
- Được gia tăng năng lực trong hoạt động dịch vụ chuyên nghiệp.
- Công việc chuyên chăm sóc và dịch vụ. Không chạy doanh số.
Hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Contact Center và BPO, Với sự chuyên nghiệp và am hiểu tường tận những khó khăn khi triển khai dịch vụ khách hàng mà các doanh nghiệp đang gặp phải.
Bellsystem24-HoaSao cam kết trở thành một phần trong sự thành công của doanh nghiệp bằng sự trung thực, đam mê và chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào là một tổ chức có phạm vi toàn cầu nhưng thấu hiểu thị trường nội địa, luôn cùng hướng tới mục tiêu chung.