Theo dõi, phân tích, tổng hợp và báo cáo tình hình của hiệu quả hoạt động, kinh doanh, công tác quản lý nhân sự và vận hành.
Tham gia cùng bộ phận Dịch vụ khách hàng trong các công tác Chăm sóc khách hàng và xử lý than phiền về dịch vụ
Hỗ trợ thực hiện công tác kiểm tra về Chất lượng dịch vụ và hoạt động chung của phòng khám
Phân tích và đóng góp ý kiến, đề xuất tới Trưởng chi nhánh về các giải pháp có thể cải thiện chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động chung của Phòng khám.
Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
Tiếng Anh giao tiếp
Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức
Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm
Cẩn thận, có khả năng giám sát, sát sao trong công việc
Lương và phúc lợi
Lương khởi điểm: 9 triệu - 12 triệu
Phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại.
Thưởng lễ, tết, thưởng doanh thu tháng/quý/năm...
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
Hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, thưởng ngày Lễ Tết, sinh nhật, teambuilding, ...
Giảm phí khám chữa răng tại phòng khám cho bản thân và gia đình
Được cấp máy tính làm việc
Hạn nộp hồ sơ
09/10/2021
Số lượng cần tuyển
1 Người
Cấp bậc
None
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 3 năm
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Liên hệ
************
Nha khoa quốc tế Tâm An ra đời từ mong muốn xây dựng chuỗi phòng khám chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại dịch vụ hoàn hảo đến từng khách hàng. Hệ thống phòng khám cam kết tuân thủ nghiêm ngặt quy trình hoạt động chất lượng cao của Hiệp Hội Nha Sĩ Úc Châu ADA. Hơn 48.000 nụ cười, đến từ hơn 52 quốc gia, được chăm sóc trong 8 năm qua tại Tâm An.
Với sứ mệnh mang “Nụ cười khỏe đẹp” đến với mọi người. Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang lại giá trị trọn vẹn cho khách hàng.
Địa chỉ
16 Châu Long, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội