10 - 12 triệu
Đà Nẵng,
310 views
Theo dõi, phân tích, tổng hợp và báo cáo tình hình của hiệu quả hoạt động, kinh doanh, công tác quản lý nhân sự và vận hành của Phòng khám.
Tham gia cùng bộ phận Dịch vụ khách hàng trong các công tác Chăm sóc khách hàng và xử lý than phiền về dịch vụ
Hỗ trợ Trưởng chi nhánh thực hiện công tác kiểm tra về Chất lượng dịch vụ và Hoạt động chung của phòng khám
Phân tích và đóng góp ý kiến, đề xuất tới Trưởng chi nhánh về các giải pháp có thể cải thiện chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động chung của Phòng khám.
Thực hiện các công việc khác được giao bởi Trưởng chi nhánh.
Khoảng 03 năm kinh nghiệm làm việc
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức
Có khả năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo
Cẩn thận, có khả năng giám sát, sát sao trong công việc
Phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại.
Thưởng lễ, tết, thưởng doanh thu tháng/quý/năm...
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
Hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, thưởng ngày Lễ Tết, sinh nhật, teambuilding, ...
Giảm phí khám chữa răng tại phòng khám cho bản thân và gia đình