15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh,
139 views
- Liên lạc giữa khách và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
- Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.
- Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
- Trình độ: THPT
- Nam/Nữ: Từ 19 – 31 tuổi
- Tiếng Anh: Cơ bản
- Tiếng Nhật: (Nói – Nghe – Đọc – Viết): Bằng N2
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thu nhập lên đến: 23.200.000/Tháng
- Lương cứng: 21.500.000/Tháng + Phụ cấp cơm 500.000/Tháng + Thưởng KPIs : 900.000 - 1.200.000/Tháng
- Phụ cấp ca đêm 30% Lương cơ bản
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ
- 14 ngày phép/năm
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp
- Concentrix là nhà cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp trên toàn cầu. Chúng tôi mang đến sự hợp tác chiến lược và cùng doanh nghiệp thực thi các giải pháp trải nghiệm khách hàng để gia tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.
- Chúng tôi bắt đầu thực hiện tầm nhìn của mình vào năm 2004 với một doanh nghiệp nhỏ và thông qua chiến lược mua lại các doanh nghiệp khác, cùng với việc tăng trưởng mạnh mẽ các nền tảng sẵn có, chúng tôi đã thật sự phát triển nXhanh chóng từ năm 1973.
- Năng lực của chúng tôi không ngừng được cải tiến trong những năm qua. Hiện nay, ngoài những sản phẩm truyền thống, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ vận hành, các giải pháp kinh doanh giá trị cao trong thời đại kỹ thuật số, phù hợp với nhu cầu thay đổi đa dạng của thị trường và theo sát kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng.