10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh,
82 views
- Liên hệ giữa khách hàng và đối tác để giải quyết các vấn đề cả Inbound và Outbound, email, chat, tin nhắn về nhiều vấn đề khác nhau: Tư vấn bổ sung về du lịch, sửa đổi, huỷ, khiếu nại, ...
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Trình đô: THPT
- Nam/Nữ. Tuổi 19 – 31 tuổi
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tiếng Anh thông thạo: Nói, nghe, đọc, viết (B1, B2) – Làm việc 100% Tiếng Anh
- Khả năng thích ứng và làm việc tốt dưới áp lực trong môi trường có nhịp độ nhanh. Khả năng làm chủ và giải quyết vấn đề.
- Thái độ làm việc tích cực.
- Thu nhập: 8.000.000 – 10.200.000/Tháng.
- Lương chính thức: 8.000.000 / Tháng (LCB: 7.500.000/Tháng + Phụ cấp cơm 500.000/Tháng) + Thưởng KPIs hiệu suất: 900.000 - 1.200.000/Tháng.
- Phụ cấp kênh voice: 1.000.000/Tháng
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
- Chính thức hưởng đầy đủ chính sách đãi ngộ (BHYT, BHXH, Thưởng Lễ, Tết, ...)
- Lương tháng 13
- 14 ngày phép/năm.
- Môi trường làm việc quốc tế 100% Tiếng Anh, hiện đại chuyên nghiệp
- Được Công ty trang bị thiết bị làm việc
- Concentrix là nhà cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp trên toàn cầu. Chúng tôi mang đến sự hợp tác chiến lược và cùng doanh nghiệp thực thi các giải pháp trải nghiệm khách hàng để gia tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.
- Chúng tôi bắt đầu thực hiện tầm nhìn của mình vào năm 2004 với một doanh nghiệp nhỏ và thông qua chiến lược mua lại các doanh nghiệp khác, cùng với việc tăng trưởng mạnh mẽ các nền tảng sẵn có, chúng tôi đã thật sự phát triển nXhanh chóng từ năm 1973.
- Năng lực của chúng tôi không ngừng được cải tiến trong những năm qua. Hiện nay, ngoài những sản phẩm truyền thống, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ vận hành, các giải pháp kinh doanh giá trị cao trong thời đại kỹ thuật số, phù hợp với nhu cầu thay đổi đa dạng của thị trường và theo sát kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng.