15 - 25 triệu
Hồ Chí Minh,
92 views
- Hỗ trợ nhà bán hàng
- Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Trình đô: THPT trở lên
- Nam/Nữ: Từ 1980 đổ lại (Fix cứng)
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe, đọc & viết), yêu cầu về bằng cấp: N2
Thu nhập trung bình 22.000.000 – 23.200.000/Tháng
- Lương cứng: 21.500.000 / Tháng
- Phụ cấp cơm 500.000/Tháng
- Thưởng KPIS: 900.000 - 1.200.000/Tháng.
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Được tham gia các khoá training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Lương tháng 13
- 14 ngày phép/năm
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp
- Concentrix là nhà cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho các doanh nghiệp trên toàn cầu. Chúng tôi mang đến sự hợp tác chiến lược và cùng doanh nghiệp thực thi các giải pháp trải nghiệm khách hàng để gia tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.
- Chúng tôi bắt đầu thực hiện tầm nhìn của mình vào năm 2004 với một doanh nghiệp nhỏ và thông qua chiến lược mua lại các doanh nghiệp khác, cùng với việc tăng trưởng mạnh mẽ các nền tảng sẵn có, chúng tôi đã thật sự phát triển nXhanh chóng từ năm 1973.
- Năng lực của chúng tôi không ngừng được cải tiến trong những năm qua. Hiện nay, ngoài những sản phẩm truyền thống, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ vận hành, các giải pháp kinh doanh giá trị cao trong thời đại kỹ thuật số, phù hợp với nhu cầu thay đổi đa dạng của thị trường và theo sát kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng.