Thương lượng
Hà Nội,
894 views
1. Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các tổ: Nhà hàng và Kiosk, Bếp Nhà hàng, Housekeeping.
2. Đảm bảo Nhà Câu lạc bộ vận hành tốt và an toàn.
3. Luôn đảm bảo tốt việc đón tiếp khách trên Nhà CLB.
4. Giải quyết và hỗ trợ các công việc của các tổ thuộc bộ phận mình quản lý, đảm bảo mang đến cho khách sự hài lòng.
5. Thường xuyên liên tục kiểm tra theo sát các trách nhiệm, nhiệm vụ của các tổ trưởng, ca trưởng trong bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý .
6. Phê duyệt các phiếu đề nghị / yêu cầu của bộ phận trước khi gửi các phòng ban liên quan và Ban Giám đốc.
7. Tổ chức, hướng dẫn cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình làm việc chuẩn đã được duyệt. Đề xuất thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết. Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên
8.Theo dõi việc sử dụng, sữa chữa, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ các loại tài sản của bộ phận nhà CLB.
9. Chịu trách nhiệm đề xuất thay mới các tài sản, trang thiết bị trong nhà CLB và các Kiosk khi cần thiết.
10.Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự trong bộ phận.
1. Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, quản trị nhà hàng...;
2. Có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý Nhà CLB có quy mô từ 200 khách hàng/ngày trở lên;
3. Có kiến thức tiêu chuẩn về dịch vụ;
4. Có kỹ năng tổ chức;
5. Có kỹ năng quản lý, đánh giá;
6. Có kỹ năng phân công, sắp xếp công việc;
7. Kỹ năng giao tiếp tốt, cả nói và viết Tiếng Anh và Tiếng Việt;
8. Có kinh nghiệm quản lý điều hành nhiều nhân viên;
9. Có khả năng giao tiếp với khách có quốc tịch khác nhau;
10. Có khả năng viết báo cáo;
- Lương: thỏa thuận
- Các chế độ khác trao đổi trong vòng phỏng vấn
TopJob là công ty chuyên dịch vụ tuyển dụng nhân sự cao cấp từ tầm trung đến quản lý cấp cao cho các công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam cập nhật 24/7, Chúng tôi tuyển dụng mọi ngành nghề,
Đến với chúng tôi - Đến với cơ hội
Thanks and best regards