Trưởng bộ phận bán buôn thực phẩm nhập khẩu và thương mại điện tử ( up to 4000$)

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Sự Cao Cấp TopJob

Thương lượng

Hà Nội, Hồ Chí Minh,

799 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Xây dựng Chiến lược và biện pháp thực hiện setup Hệ thống phân phối và bán buôn các SP nhập khẩu và hàng hoá siêu thị của tập đoàn

Phát triển bán hàng kênh thương mại điện tư (online)

 

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH

  1.  

Quản lý vận hành bộ phận bán hàng khách hàng trọng điểm, nhóm khách hàng bán sỉ; Tổ chức tìm kiếm, xây dựng, phát triển khách hàng bán buôn cho nhóm hàng nhập khẩu

  • Nắm vững được vị trí công việc của mình để điều hành công việc
  • Dẫn dắt nhóm của mình hướng tới sự tôn trọng những quy định của nghề, chỉ rõ những ưu tiên trong công việc, kiểm tra việc thực hiện tốt công việc hàng ngày
  • Tìm kiếm và mở rộng nhóm khách hàng mới
  • Tìm kiếm thêm các khách hàng mới để tiêu thụ các sản phẩm nhập khẩu của công ty, các sản phẩm trong Tập đoàn
  • Tìm kiếm khách hàng bán sỉ các mặt hàng mà Công ty đang có
  • Tìm kiếm và khai thác thêm những nhóm hàng tiềm năng của những khách hàng hiện tại
  • Trao đổi thông tin với các siêu thị về vấn đề và nhu cầu của khách hàng
  • Cùng kinh doanh xây dựng chính sách giá cho khách hàng
  • Đàm phán ký kết hợp đồng
  • Bàn giao toàn bộ số khách hàng cho siêu thị chăm sóc (Khách hàng ở vùng nào sẽ bàn giao cho siêu thị ở đó chăm sóc
  • Phối hợp cùng các siêu thị chăm sóc khách hàng
  • Tổng hợp, đánh giá nhận xét các kết quả kiểm tra, khảo sát trình bày với Ban Lãnh đạo công ty
  1.  

Xây dựng chiến lược chính sách giá, các chỉ tiêu kinh doanh bao gồm doanh số KEA, Doanh số các sản phẩm nhập khẩu của Công ty và đơn vị thành veien Tập đoàn

  • Xây dựng chính sách giá bán hàng B2B;
  • Xây dựng chỉ tiêu cho nhóm phải hoàn thành trong tháng, kế hoạch doanh số cho tháng kế tiếp
  • Lên kế hoạch thống kê các mặt hàng hóa đã có, khai thác thêm các mặt hàng mà khách hàng cần cung cấp để tăng doanh số
  1.  

Tổ chức nhập, xuất hàng tại các kho

  • Giám sát việc nhận đơn hàng và giao hàng cho các khách hàng hiện có
  • Kiểm tra hàng tuần hàng hóa tại các kho
  • Chỉ đạo việc đặt hàng đầy đủ tránh trường hợp đứt hàng
  1.  

Thực hiện các công việc khác:

  • Theo dõi các hợp đồng được ký kết
  • Tham gia thêm các hình thức bán hàng trọng điểm theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Lãnh đạo công ty
  • Khảo sát thêm các khách hàng trọng điểm.
  • Đưa ra các đề xuất chạy khuyến mãi để hướng tới khách hàng

 

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI THỰC HIỆN

Trình độ:

Đại học hoặc tương đương trở lên

Chuyên ngành:

Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Thương mại

Chứng chỉ:

Không yêu cầu

Kinh nghiệm:

≥ 03 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh B2B

Kiến thức:

Am hiểu về lĩnh vực B2B, chuỗi cung ứng.

Kỹ năng/Khả năng:

Có kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng phối hợp tốt với đồng nghiệp.

Khả năng xử lý các tình huống, quản lý nhân viên.

Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel...

Lương và phúc lợi

- Lương từ 50-80 triệu + thưởng

- Làm việc tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Các chế độ khác sẽ được chia sẻ tại buổi phỏng vấn
 

Hạn nộp hồ sơ

15/09/2020

Số lượng cần tuyển

1 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Trên 3 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************