Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Công ty GPO

Thương lượng

Hà Nội,

639 views

ỨNG TUYỂN NGAY LƯU VIỆC LÀM

Mô tả công việc

 

  • Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến và giải đáp thắc mắc khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
  • Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
  • Phối hợp với bộ phận marketing để lập kế hoạch và thực hiện các chương trình chăm sóc KH trong các dịp cần thiết cùng các chương trình quảng bá tiếp thị. Nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
  • Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:

 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học liên quan đến các ngành: kinh doanh, dịch vụ, Seo, MKT, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: từ 3-5 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên làm tư vấn viên, tư vấn tuyển sinh cho các tổ chức giáo dục, tổ chức hướng nghiệp...
  • Tuổi từ 28-40
  • Sử dụng máy tính thành thạo
  • Kỹ năng: giao tiếp; chăm sóc khách hàng;
  • Tính cách: hòa đồng, chăm chỉ, thật thà.

Lương và phúc lợi

* Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận + hoa hồng
  • Phụ cấp và chế độ BH, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật
  • Làm việc trong môi trường năng động.

Hạn nộp hồ sơ

25/11/2020

Số lượng cần tuyển

2 Người

Cấp bậc

None

Kinh nghiệm làm việc

Trên 5 năm

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Liên hệ

************